Man City nhận tài trợ 20 ngàn tỉ đồng, Sharapova lên bàn mổ

Man City ký hợp đồng 650 triệu bảng với Puma

Nhãn hiệu thời trang thể thao Puma sẽ trở thành đối tác của đội bóng Manchester City, thời hạn 10 năm với tổng trị giá 650 triệu bảng Anh (khoảng hơn 20.000 tỉ đồng).

"Cây săn bàn" Sergio Aguero hiện đang làm đại diện cá nhân cho thương hiệu Puma.

Với hợp đồng này, đội bóng đang sở hữu chân sút Sergio Aguero sẽ bỏ túi 65 triệu bảng/mùa, có hiệu lực bắt đầu từ tháng 7 tới. So với hợp đồng cũ với Nike chỉ 20 triệu bảng/mùa, cú bắt này có giá trị tăng vọt đối với nhà vô địch Premier League.

Đây cũng là hợp đồng lớn thứ hai trong lịch sử Ngoại hạng Anh, xếp sau 75 triệu bảng/mùa giữa MU và Adidas. Giám đốc điều hành Man City, Fland Soriano cho biết: “Đây là hợp đồng lịch sử, chưa từng có tiền lệ với chúng tôi. Chúng tôi cần một đối tác có thể cùng mình đi nhanh nhất”.

Riêng với cầu thủ, Puma đã tài trợ cho Sergio Aguero, Vincent Kompany, David Silva và đang cân nhắc bổ sung thêm đội hình đội một của Pep Guardiola, gồm các chân sút Leroy Sane hay Kevin de Bruyne.

Dự kiến Man City sẽ ra mắt bộ trang phục mới vào tháng 7, thời điểm đội bóng Anh thực hiện chuyến du đấu châu Á.

Tay vợt Maria Sharapova nghỉ thi đấu khoảng một tháng sau cuộc phẫu thuật vai. ẢNH: AFP

“Búp bê Nga” Maria Sharapova lên bàn mổ

Tay vợt Nga Sharapova vừa trải qua ca phẫu thuật vai, khiến cô không thể tham dự Miami Open vào tháng ba tại Florida (Mỹ).

Sharapova đã không thi đấu một tháng, từ sau lần rút lui tại vòng hai St Peterburg Cup. Cựu số 1 nữ thế giới Sharapova cũng tiết lộ, cô sẽ không tham gia BPN Parisbas Open tại Indian Wells, dự kiến tranh tài từ ngày 6 đến 17-3 tại bang California – Mỹ. Tiếp sau đó ngày 19-3 Miami Open cũng khởi tranh.

Sharapova giải lý sự rút lui của mình: “Tôi vật lộn với chứng đau vai từ mùa hè năm ngoái. Sau 10 tuần vội vã tại Mỹ mở rộng, tôi tập trung phẫu thuật vết rách nhỏ trên xương vai. Mặc dù có trở lại mạnh mẽ nhưng nó không giúp tôi giảm đau sau mỗi lần cử động. Sau khi tham khảo ý kiến chuyên gia tại vài quốc gia khác nhau, tuần trước tôi đã thực hiện phẫu thuật nhỏ. Mất vài tuần để vết thương lành hẳn”.

Tại Úc mở rộng đầu năm, Sharapova đánh bại ĐKVĐ Caroline Wozniacki trước khi gác vợt tại vòng 4.

Lucas Hernandez được dự báo sẽ đầu quân cho Bayern Munich ở mùa bóng mới. ẢNH: AP

Bayern Munich bỏ 80 triệu euro chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018

CLB hàng đầu Đức Bayern Munich cho biết, đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ trái Lucas Hernandez từ Atletico Madrid. Thương vụ này từng khiến “hùm xám” thất bại ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo tờ The Bild, Bayern buộc phải nhờ đến sự ra tay của siêu cò Giovanni Branchi, giúp thỏa thuận được thuận lợi hơn với hậu vệ đá trận chung kết World Cup 2018  Lucas Hernandez. Anh cùng với đội tuyển Pháp đã giành chức vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên ĐKVĐ Bundesliga phải bỏ ra 80 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ Atletico.

Cùng với Harnandez, Bayern cũng đã chi mạnh 35 triệu euro để rước hậu vệ đa năng Benjamin Pavard về từ Stuttgat. Bên cạnh đó, hàng loạt những cái tên Timo Werner (Leipzig), Hudson odoi (Chelsea), Nicolsa Pepe (Lille), Kai Havertz (Leverkusen), James Rodriguez (Real) cũng đang nằm trong tầm ngắm của lãnh đạo Bayern trước mùa bóng mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm