Madrid Open tiếp tục phải đón nhận thêm cú sốc lớn

Madrid Open tiếp tục phải đón nhận thêm cú sốc lớn ảnh 1

Agnieszka Radwanska chia tay Madrid Open. (Nguồn: Daily Mail)
Ở trận đấu muộn đêm qua, tay vợt số 4 thế giới người Ba Lan đã phải đón nhận trận thua sốc 3-6, 1-6 trước Laura Robson của Vương quốc Anh, sau 74 phút giao tranh.

Radwanska cũng chính là tay vợt có thứ hạng cao nhất tính đến thời điểm này bị loại, khi mà giải Madrid Open 2013 chỉ mới bước vào vòng 2.

Còn với Laura Robson, chiến thắng này cho thấy tay vợt mới 19 tuổi này đang ngày càng trưởng thành hơn. Trước khi hạ Radwanska, Robson cũng đã từng đánh bại những tay vợt tên tuổi khác như Kim Clijster, Petra Kvitova và Li Na.

Tại vòng 3, đối thủ của Laura Robson sẽ là người giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Ana Ivanovic và Chanelle Scheepers.

Tính đến thời điểm này, ngoài Laura Robson, vòng 3 Madrid Open còn có sự góp mặt của hai tay vợt trong nhóm hạt giống là Angelique Kerber và Sara Errani. Kerber đã vượt qua Alizé Cornet 6-4, 6-2 trong khi Errani ngược dòng hạ Sorana Cîrstea 5-7, 6-2 và 6-4.

Trong khi đó, tay vợt số 3 thế giới Victoria Azarenka đã phải trải qua trận đấu vô cùng khó khăn, khi mất đến 2 loạt tie-break mới đánh bại Anastasia Pavlyuchenkova 7-6, 7-6, để ghi tên mình vào vòng 2. Đối thủ tiếp theo của cô sẽ là một tay vợt khác của Nga, Ekaterina Makarova./.

Madrid Open tiếp tục phải đón nhận thêm cú sốc lớn ảnh 2

Laura Robson là người đã khiến Agnieszka Radwanska phải dừng bước.

Theo Phương Trang (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm