LƯỢT VỀ VÒNG LOẠI WORLD CUP 2014

Macao - Việt Nam: Vừa giữ chân, vừa thử nghiệm

19 giờ tối qua (2-7), chủ nhà Macao bố trí cho tuyển Việt Nam tập làm quen sân vận động chính mang tên Estadio Campo Despotivo. Trận lượt về diễn ra lúc 18 giờ Việt Nam, ban huấn luyện xác định mục tiêu vào tiếp vòng trong nhưng phải bảo toàn lực lượng cho trận tới gặp Qatar (lượt đi 23-7 tại Qatar, lượt về 28-7 tại Việt Nam).

Nhiều khả năng HLV Goetz sẽ “cất” đi nửa đội hình chính. Các cầu thủ trụ cột như Tài Em, Công Vinh, Quang Thanh, Việt Cường… vẫn tiếp tục nhận ấn tiên phong trong đội hình xuất phát để làm khung và dẫn dắt các cầu thủ mới xung trận.

Các vị trí như trung vệ, tiền vệ cánh và tiền đạo sẽ được HLV Goetz trao tay cho một số cầu thủ dự bị. Nhiều khả năng Đình Luật sẽ được tung ra đá cặp cùng Long Giang ở trị trí trung vệ. Đình Tùng có thể sẽ thay thế Văn Quyết hoặc Thành Lương. Ở khu vực giữa sân, Minh Châu nhiều khả năng ra sân trong đội hình xuất phát cùng Tài Em. Tuyến trên Ngọc Thanh sẽ có tên trong đội hình chính thay cho Quang Hải. Trấn giữ cầu môn vẫn là thủ môn Mạnh Dũng và nhiều khả năng hiệp hai thủ môn Thanh Bình được vào thay.

Một trận đấu không khó khăn cho thầy trò Falko Goetz bởi sự chênh lệch quá lớn ở lượt đi đã nói thay tất cả. Thế nên mục tiêu chính là bảo toàn lực lượng và có thêm cơ hội để thử nghiệm nhưng đừng để thua mất mặt.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm