Lý Hoàng Nam thất bại với hai chiếc HCĐ SEA Games 29

Hạt giống số một đơn nam - Lý Hoàng Nam gác vợt tại bán kết đoạt HCĐ. ẢNH: PHẠM HUY

Tại cuộc đối đầu Jirat Navasirisomboon (hạng 979 ATP) nội dung đơn nam, hạt giống số một Hoàng Nam khởi đầu suôn sẻ vượt lên đối thủ 3/0 nhưng sau đó anh bất ngờ thua ngược 4/6 set đầu.

Bước sang ván đấu hai, sau những phán quyết thiếu chính xác của trọng tài, Hoàng Nam ức chế nhiều lần đánh bóng hỏng giúp Jirat hai lần bẻ bàn vươn lên dẫn 4/0. Mặc dù thi đấu rất nỡ lực gỡ 1/5, rồi 3/5 nhưng chung cuộc Hoàng Nam thất bại 3/6 đành nhận chiếc HCĐ.

Không hài lòng về những phán quyết của trọng tài, Hoàng Nam bộc bạch sau trận bán kết: “Trọng tài bắt trận này có những phán quyết thiếu chính xác. Trọng tài bắt các quả banh của tôi rất đúng nhưng banh của Jirut bắt sai và có lợi cho đối thủ”.

Đôi Hoàng Nam - Hoàng Thiên không thể tạo nên bất ngờ trước bộ đôi số một quần vợt Thái Lan. ẢNH: PHẠM HUY 

Hai giờ sau trận thua đơn nam, Hoàng Nam sát cánh cùng Nguyễn Hoàng Thiên thi đấu bán kết đôi đối đầu hai anh em song sinh Somchat – Somchai Ratiwatana (Thái Lan) hiện xếp tốp 100 thế giới. Khoảng chênh về trình độ đã không thể giúp đôi Việt Nam giành suất đi tiếp và gác vợt 0/6; 2/6, nhận HCĐ.

Tính đến chiều 24-8, đoàn thể thao Việt Nam đã cán mốc 30 HCV tại đấu trường SEA Games 29.

Ba chiếc HCV lần lượt do công của hai VĐV điền kinh Dương Văn Thái, Nguyễn Thị Oanh lập công hai cự ly 1.500 nam; nữ. Với hai HCV này, điền kinh đã đoạt tổng cộng tám HCV.

Môn katare nội dung kata, các võ sĩ Lê Thị Khánh Ly, Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị Phương xuất sắc đánh bại chủ nhà Malaysia giành HCV. Đây cũng là chiếc HCV thứ tư môn karate góp vào thành công chung của đoàn thể thao Việt Nam.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm