Lukaku rời MU, Everton nhận 5 triệu bảng, Maradona dọa bỏ CLB

Lin Dan đối đầu Chen Long tại chung kết giải cầu lông Malaysia

Hai cựu số 1 thế giới phải chiến đấu rất vất vả trước các đối thủ trẻ tại bán kết, tạo nên trận chung kết được chờ đợi tại giải cầu lông Malaysia Open.

Hạt giống số 4 Chen Long ngược dòng đánh bại đối thủ vô danh Jonatan Christie (Indonesia) 12-21; 21-10; 21-15 trong khi Lin Dan, tay vợt nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ CĐV Malaysia cũng phải vất vả sau hơn một giờ, mới hạ gục người đồng hương Shi Yuqi - tay vợt số 2 thế giới sau ba set 21-19; 16-21; 21-12.

Nếu đánh bại Chen Long, "Super Lin" sẽ lần thứ hai đăng quang Malaaysia Open. ẢNH: AFP

Cả Chen Long và Lin Dan đều đang hướng tới danh hiệu Malaysia Open thứ hai trong sự nghiệp ở trận chung kết diễn ra hôm nay (7-4).

Từng vô địch năm 2015, Chen Long tỏ ra tiếc nuối bởi trận chung kết không có mặt huyền thoại cầu lông Malaysia - Lee Chong Wei. “Mọi người đều hy vọng được xem anh ấy thi đấu. Mong anh ấy hồi phục nhanh sau bạo bệnh”, Chen Long gửi lời chúc tới Lee. Lee Chong Wei đã rút khỏi giải đấu năm nay, dù anh đã hồi phục tốt sau căn bệnh ung thư mũi giai đoạn đầu. 

Tay vợt từng hai lần vô địch Olympic Lin Dan, cũng tán đồng bởi sự vắng mặt của Lee Chong Wei ảnh hưởng đến Malaysia Open, vì tất cả người hâm mộ cầu lông đều muốn thấy anh chơi trận chung kết.

Cựu danh thủ Maradona có thể sắp phải chia tay CLB hạng Hai Mexico Dorados. ẢNH: AP

Maradona dọa bỏ nghề HLV tại Dorados vì trọng tài phân biệt, đối xử

Cựu cầu thủ vĩ đại người Argentina Diego Maradona tuyên bố sẽ bỏ công việc HLV tại CLB Dorados sau khi mùa giải kết thúc vì cho rằng trọng tài thiên vị, chống lại đội bóng của ông.

Tuyên bố được HLV 58 tuổi đưa sau trận hòa 1-1 với Venados tại giải hạng Hai Mexico. Maradona nhấn mạnh, vì sự có mặt của mình mà CLB nhận phải những kết quả thiên vị từ đội ngũ trọng tài.

“Một khi nó (giải Clausura) kết thúc, tôi sẽ rời Dorados. Tôi rất tiếc về điều đó, nhưng đó là quyết định của tôi”, HLV Maradona phát biểu tại cuộc họp báo.

Cựu cầu thủ từng cùng tuyển Argentina vô địch thế giới 1986 yêu cầu một cuộc họp với chủ tịch CLB, để đưa ra quyết định của mình cùng những lý do khiến ông từ nhiệm. Nguồn cơn của sự tức giận xuất phát từ tình huống, rõ ràng sẽ có một quả phạt đền nhưng trọng tài đã từ chối trao cho đội bóng của Maradona.

CLB Dorados do Maradona dẫn dắt kéo dài chuỗi 8 trận bất bại, hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, đứng sau đội bóng đang dẫn đầu Atletico San Luis.

Tiền đạo Romelo Lukaku đang đứng giữa những chọn lựa tại Old Trafford. ẢNH: AFP

Everton lãi thêm 5 triệu bảng nếu Lukaku rời MU đến với Inter

Ngoài 75 triệu bảng chuyển nhượng Romelu Lukaku hồi 2017, đội bóng vùng Merseyide – Everton sẽ nhận thêm 5 triệu bảng nếu tiền đạo Bỉ rời khỏi MU, hoặc ký hợp đồng mới trước khi kết thúc thỏa thuận cũ vào tháng 6-2022.

Tương lai của Lukaku tại sân Old Trafford đang bị nghi ngờ, sau khi người đại diện của anh, Federico Pastorello tuyên bố tiền đạo 25 tuổi đang cân nhắc đưa ra lựa chọn mới khi mùa giải kết thúc. Một động thái được cho là mở đường, để Lukaku ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Antonio Conte đang chạy đua để thay thế Luciano Spalletti làm HLV Inter Milan. Cựu HLV Chelsea rất quan tâm Lukaku, xem anh như một sự thay thế tiềm năng cho Mauro Icardi, trung phong không chắc chắn sẽ trụ lại San Siro mùa sau.

Lukaku đã phải cạnh tranh để được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhưng hiện anh xếp sau sự lựa chọn Marcus Rashford. Tuy nhiên một đề nghị chuyển nhượng “khổng lồ” cùng mức lương 255.000 bảng/tuần có thể là một rào cản khó khăn cho Lukaku về với Inter.

Hiện lương cơ bản của Lukaku tại MU chỉ khoảng 115.000 bảng/tuần nhưng tiền bản quyền hình ảnh, tiền thưởng và ghi bàn, cấp độ chơi tại Champions League… khiến số lương đội lên hơn gấp đôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm