Lukaku bị chỉ trích là 'kẻ phản bội'

Lukaku cho hay việc chuyển đến Chelsea là “cơ hội của cả cuộc đời” và “đây là những gì tôi hằng mơ ước”, đồng thời bày tỏ “tôi sẽ mãi mãi là một Interista”.

Chân sút người Bỉ tâm sự: “Cảm ơn các cổ động viên Inter thân mến! Tình cảm của các bạn đã giúp cho tôi và gia đình cảm thấy như ở nhà mình tại Milano. Cảm ơn các bạn với sự ủng hộ và tình yêu vô điều kiện hàng ngày.

Rất trân quý các bạn đã động viên tôi nhiều hơn sau mùa giải đầu tiên. Khi tôi đến Inter, tôi ngay lập tức cảm thấy rằng mình sẽ làm tốt cho CLB. Tình yêu và sự tiếp đón đầu tiên tôi nhận được tại sân bay Malpensa là khởi đầu của một câu chuyện đẹp.

Tôi đã thực hiện sứ mệnh của mình là không bao giờ khiến các bạn thất vọng mỗi khi khoác áo Inter. Tôi đã cống hiến 100% khả năng của mình trong mọi buổi tập và mọi trận đấu để khiến các bạn tự hào. Tôi hy vọng các bạn hiểu quyết định chuyển đến Chelsea của tôi. Đây là cơ hội cả đời và ước mơ thực hiện những hoài bão của sự nghiệp”.

Lukaku chuyển đến Chelsea đã gây ra làn sóng phẫn nộ từ các cổ động viên Inter Milan. Ảnh: CGI.

Cách đây vài ngày, sau khi thông tin vụ chuyển nhượng được hai CLB công bố, các cổ động viên Inter Milan đã thể hiện sự phẫn nộ bằng nhiều cách. Gia đình Lukaku và người đại diện Federico Pastorello nhận hàng loạt lời đe dọa, nhục mạ từ các phần tử quá khích.

Những người hâm mộ Inter Milan đã phá hoại một bức tranh tường của cựu tiền đạo Romelu Lukaku sau khi anh chuyển đến Chelsea trị giá 97,5 triệu bảng. Bức tranh tường mới nhất được vẽ nguệch ngoạc một phần khuôn mặt của tiền đạo người Bỉ và có dòng chữ “kẻ phản bội” bằng tiếng Ý.

Hình ảnh bức tranh tường mô tả Lukaku đụng độ với đồng đội cũ ở MU và đối thủ của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic trong trận derby Milan mùa trước. Thật lạ khi Ibrahimovic cũng từng chơi cho Inter Milan trước đó trong sự nghiệp, nhưng không bị bôi nhọ với kiểu vẽ bậy trên bức tranh tường.

Tranh tường của Lukaku bị bôi bẩn. Ảnh: CGI.

Bức tranh tường vẽ Lukaku đang chỉ hai ngón tay lên trời, về phía huy hiệu Inter Milan và quốc kỳ Ý, và hầu hết cụm từ “Milano thân mến, bạn được chào đón” bị bôi bẩn bằng sơn đen, ngoại trừ từ Milano.

Sự tức giận của các khán giả của Inter đến từ việc chính Lukaku và phía CLB đã xác nhận hồi đầu mùa hè rằng tiền đạo này sẽ ở lại. Tuy nhiên, với việc phải tự túc về mặt tài chính do khó khăn của giới chủ, Inter đã buộc phải bán chân sút đã đóng góp 24 bàn thắng ở mùa giải vừa rồi. Ngoài Lukaku, Inter đã phải bán Achraf Hakimi và sắp tới có thể là Lautaro Martinez và Nicolo Barella.

Và một thông điệp trên trang Facebook của nhóm cực đoan gửi đến tiền đạo người Bỉ có nội dung: “Lukaku thân mến, chúng tôi mong đợi hành vi trung thực và minh bạch hơn từ bạn. Chúng tôi đã bảo vệ bạn như một người con trai, nhưng bạn đã chứng tỏ mình chỉ đầu gối tay ấp vì tiền. Chúng tôi cầu chúc cho bạn những điều tốt đẹp nhất, ngay cả khi lòng tham không phải lúc nào cũng được đền đáp”.

Khán giả cuồng nhiệt, Son Heung-min và điểm nhấn Ngoại hạng Anh
Khán giả cuồng nhiệt, Son Heung-min và điểm nhấn Ngoại hạng Anh
(PLO)- Điểm nhấn vòng 1 Ngoại hạng Anh không chỉ là những cơn mưa gôn hay thất bại của đương kim vô địch Man. City lẫn sự yếu đuối của Arsenal mà là khán giả trở lại sau hơn 500 ngày Premier League với khán đài trống vắng. Premier League xứng đáng là giải đấu hấp dẫn nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm