Lửa vẫn cháy trong cơn bão Kammuri!

Ban tổ chức liên tục “ủi” nước để trả cho mặt sân không bị ngập và bóng không bị nổi trên sân.

Trong cơn bão đấy các đội vẫn phải đá dưới mưa hoặc dưới mặt sân có nhiều chỗ đọng nước mà rõ nhất là trận Thái Lan - Lào. Trận đấu tưởng như Thái Lan sẽ làm gỏi các cầu thủ Lào nhưng ngược lại chính đội Lào đã làm khổ Thái Lan suốt 89 phút thi đấu. Lửa không đến từ đội bóng cần điểm mà đến nơi đội bóng Lào làm khổ nhà đương kim vô địch.

Phải đến phút 90 và phút bù giờ thì Thái Lan mới có hai bàn thắng hú hồn.

Sau đó thì người xem lại chứng kiến lửa hừng hực của cầu thủ hai đội trong trận Việt Nam - Singapore. Một trận đấu căng như dây đàn dù Singapore đã tắt hy vọng nhưng đúng là họ đã đá vì danh dự như cái cách HLV Fandi Ahmad đã tuyên bố trước trận.

Lửa cũng đã cháy vào phút 85 khi cái đầu của Văn Hậu rồi tiếp theo là Hà Đức Chinh hạ gục hàng thủ kiên cường của Singapore ghi bàn duy nhất trận đấu.

Cũng ở Philippines, hôm qua giới chuyên môn và những người làm nhiệm vụ rất quan tâm đến ngọn lửa SEA Games trên đài đuốc trước cơn bão Kammuri. Bão vẫn đến, mưa vẫn nặng hạt cùng những cơn gió giật mạnh nhưng lửa vẫn cháy. Thắc mắc trên được chính giám đốc sáng tạo của chương trình nghệ thuật SEA Games 30, ông Floy Quintos, “bật mí” rằng “ngọn lửa” trên đài đuốc là lửa nhân tạo công nghệ cao và nó đã được thay thế lửa thật từ tối 2-12 ngay trước khi bão đổ bộ vào SEA Games. Đó là kế hoạch B đã được chủ nhà lên từ trước vì Philippines vốn nổi tiếng là một đất nước hay phải hứng chịu giông bão.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm