Lòng tự trọng!

Nếu như đội bóng miền Đông Nam Bộ có chiến thắng thì có thể thoát khỏi suất xuống hạng một cách ngoạn mục.

Tuy nhiên, Thanh Hóa lại là đội đang bám đuổi quyết liệt với B. Bình Dương và chỉ chờ đội này ngã ngựa trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội T&T để có cơ hội soán ngôi rồi chờ đá “chung kết” trên sân Bình Dương.

Tuy nhiên, Đồng Nai là đội rất khó hiểu, đặc biệt khi họ đang khát điểm để trụ hạng. Nói như nhiều người là thầy trò ông Trần Bình Sự không phải dạng vừa. Cứ xem cái cách Đồng Nai bất ngờ lấy điểm trước SL Nghệ An hay với những đội chiếu trên.

Không ai không thừa nhận rằng năm nay lực lượng Thanh Hóa đang rất ổn định và chơi rất có chiều sâu cùng khả năng săn bàn của các chân sút rất cao. Chẳng hạn như Hoàng Đình Tùng đang đứng nhì danh sách “dội bom” V-League và đã được triệu tập đội tuyển quốc gia chuẩn bị vòng loại World Cup. Vì thế nếu Thanh Hóa “cháy” hết mình trong trận làm khách trước Đồng Nai thì cửa thắng cho đội khách rất lớn. Ngược lại thì Thanh Hóa chưa đủ tư cách để mơ đến ngôi vô địch dù đang đeo rất sát đội dẫn đầu B. Bình Dương.

Lòng tự trọng và cả sự khao khát lên ngôi của Thanh Hóa có thể vượt qua mọi lực cản trên sân Đồng Nai chiều nay hay không?

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm