Lời hứa của Hùng Dũng với thầy Park

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đã đại diện lãnh đạo VFF, cùng với HLV Park Hang-seo, trợ lý thủ môn Kim Hyun-tae tới bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh ngày 25-3 thăm hỏi, động viên cầu thủ Đỗ Hùng Dũng.

Trước đó, trong trận đấu trên sân Thống Nhất đêm 23-3, cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh vào bóng bất cẩn khiến đồng nghiệp Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân. HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài khi ấy đã xuống sân an ủi học trò và thăm hỏi tình hình của Hùng Dũng.

HLV Park Hang-seo lần thứ hai vào bệnh viện thăm học trò cưng Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: AC.

Ai cũng biết tiền vệ của Hà Nội là một mắt xích rất quan trọng trong mọi sơ đồ chiến thuật của ông thầy người Hàn suốt hơn ba năm qua. Khi chọn lựa cầu thủ trên 23 tuổi cho Olympic Việt Nam đá giải ASIAD 18, hay đội trẻ chơi SEA Games 30, ông Park đều nhớ đến Hùng Dũng.

Ngay trong đêm 23-3, thầy Park đã cùng các cộng sự vào bệnh viện Vạn Hạnh động viên Hùng Dũng trước ca phẫu thuật cùng lời nhắn: “Chúng tôi luôn ở bên cậu, Dũng à”. Sáng 24-3, các bác sỹ thực hiện thành công ca phẫu thuật và sức khỏe Hùng Dũng đã dần ổn định. Theo đánh giá của bác s4 Phạm Quốc Hùng- người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật, nếu mọi thứ tiến triển tốt, Đỗ Hùng Dũng sẽ mất khoảng 6 tháng để có thể quay trở lại tập luyện và thi đấu.

Trước khi đáp chuyến bay về Hà Nội sáng 25-3, thầy Park lại vào thăm Hùng Dũng và bày tỏ sự chờ đợi cuộc tái xuất. Hùng Dũng nắm tay ông Park thật chặt với lời hứa sẽ vượt qua nghịch cảnh để trở lại.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng chúc tiền vệ Hùng Dũng sớm trở lại. Ảnh: AC.

Thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã động viên cầu thủ Hùng Dũng tập trung điều trị thật tốt để có thể sớm trở lại sân cỏ với phong độ cao nhất, tiếp tục cống hiến cho đội tuyển quốc gia và CLB Hà Nội. Theo VFF, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng khẳng định VFF sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với CLB Hà Nội nhằm tạo những điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình tập luyện, hồi phục của Hùng Dũng thời gian tới.

HLV Park Hang-seo và người cộng sự – HLV thủ môn Kim Hyun-tae , cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Đỗ Hùng Dũng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin tưởng cậu học trò của mình sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn để trở lại mạnh mẽ hơn, như những gì mà Hùng Dũng thể hiện khi từng phải bỏ dở kỳ ASIAD 18 do gặp chấn thương trong trận đấu với Olympic Nhật Bản.

Sau đó, bằng nghị lực và tố chất tuyệt vời của mình, Hùng Dũng đã nhanh chóng trở lại để tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong đội hình của tuyển quốc gia và CLB Hà Nội, đồng thời xuất sắc giành Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm