Lời hứa của chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

Đã 12 năm qua, Thái Lan chưa biết đến chiếc cúp AFF nên lần này chúng tôi phải lấy lại. Thai-League có chất lượng hàng đầu Đông Nam Á và nơi đấy có nhiều cầu thủ trưởng thành. Bên cạnh đó cầu thủ Dangda của Thái Lan cũng được sang Tây Ban Nha thi đấu nên nhất định đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup phải mạnh hơn và phải vô địch”.

Lời tâm sự và cũng là lời tuyên bố này khiến báo chí Thái Lan tin tưởng mà không nghi ngờ gì bởi năm ngoái trước kỳ SEA Games, chính ông Chủ tịch Worawi Makudi này cũng từng tuyên bố: “Thái Lan phải lấy trọn bốn bộ HCV bóng đá nam, nữ và Futsal để khẳng định vị thế sau thời gian dài tuột dốc và mất trắng!”. Kết quả là SEA Games 2013 trên đất Myanmar, Thái Lan ôm trọn tất cả huy chương vàng.

Gần đây hơn là vòng chung kết bóng đá nữ châu Á, chính ông Worawi Makudi cũng tuyên bố: “Dù đá ở Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nhất định Thái Lan phải giành suất thứ năm dự World Cup!”. Song song với lời tuyên bố đó là ông đầu tư mạnh cho cầu thủ nhà đi tập huấn ở Nhật và cọ xát với nhiều đối tượng mạnh khác nhau.

Lời hứa của chủ tịch LĐBĐ Thái Lan được người hâm mộ Thái nhận xét là không phải hứa suông vì song song với lời hứa bao giờ cũng là giải pháp và việc làm tích cực của ông để cải thiện bóng đá nước nhà.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm