Lộ diện HLV thay thế Solskjaer tại Man United

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cựu tiền đạo Aston Villa Gabriel Agbonlahor tin rằng Quỷ đỏ cần phải chia tay HLV Ole Gunnar Solskjaer mới có một tương lai sáng hơn. Ông cũng đặt câu hỏi về quyết định của Solskjaer trong trận thua tại Old Trafford.

Gabriel phân tích: “Quyết định của ông ấy (Solskjaer) trong trận đấu thật ngu ngơ. Maguire đã đi khập khiễng trong 10 phút trước khi anh ấy đưa anh ấy ra sân. Ban huấn luyện một đội bóng lớn như MU và cần phải cho các cầu thủ ra sân nếu nhận thấy họ bị đau. Bạn cần một bàn thắng trong 10 phút cuối cùng của trận đấu, và bạn mang về (Edinson) Cavani, người đã không thực sự chơi bóng đá nhiều trong mùa giải này”.

Agbonlahor cũng chỉ trích Solskjaer vì không sử dụng Jesse Lingard hoặc Jadon Sancho, khi mỉa mai: "Bạn có Jesse Lingard ở đó, người vừa vào sân trong trận đấu với West Ham và đặt dấu chấm tuyệt vời cho trận đấu. Bạn có Sancho mà bạn đã mua với giá 70 triệu bảng. Tôi chỉ nghĩ một số quyết định của anh ấy được xem là chiến thuật. Nói chung, Solskjaer đã cách xa chiến thuật hàng dặm".

Gabriel Agbonlahor đánh cược MU sẽ sớm thay Solsa. Ảnh: CGI.

Agbonlahor trích dẫn ví dụ về cách Chelsea loại bỏ một huyền thoại của CLB là công thần Frank Lampard và mang về Thomas Tuchel, một động thái đã thay đổi hoàn toàn đội bóng. Anh muốn Man United đi theo con đường tương tự, và mang về một HLV dày dạn kinh dạn như Antonio Conte.

Chân sút cũ của Aston Villa chia sẻ: “Nếu bây giờ tôi là Manchester United, tôi sẽ làm như cái cách Chelsea đã làm điều đó với Lampard. The Blues đã loại bỏ Lampard là một việc khó khăn vì anh ấy là một huyền thoại của CLB. Nhưng họ không ngần ngại chia tay anh ấy. Chelsea đã mang về Tuchel và xem những gì đã xảy ra?

Manchester United cần phải đưa Ole ra khỏi chiếc ghế huấn luyện, cho anh ta một công việc trong hội đồng quản trị hay ở đâu đó. Rồi hãy mang về Conte, ông ấy sẽ giúp đội trở nên tốt hơn từ những cầu thủ này. Tôi dám cược rằng MU sẽ sa thải Ole trong thời gian gần”.

Agbonlahor rất muốn Manchester United thay đổi người huấn luyện ngay lập tức, vì ông cảm thấy những người như Conte hoặc Zinedine Zidane có thể mang lại nhiều hơn từ các cầu thủ.

HLV Conte và Zidane là các ứng cử viên hàng đầu ngồi ghế nóng MU nếu có sự thay đổi. Ảnh: CGI. 

Ông nói về vấn đề này: "Đối với tôi, Manchester United cần phải thay đổi ngay bây giờ. Hãy đưa Conte hoặc Zinedine Zidane về đội. Chỉ cần mang về một HLV sẽ trở nên tốt hơn và khai thác hiệu quả hơn từ những cầu thủ này".

Manchester United đã phải chịu một thất bại trong đường đua vô địch Premier League mùa này. Quỷ đỏ vừa bị Aston Villa đánh bại 1-0 tại Old Trafford từ một nỗ lực ở phút 88 của Kortney Hause đã đưa đội khách vượt lên. Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer có một cơ hội gỡ hòa bằng vàng nhờ quả phạt đền muộn, nhưng Bruno Fernandes đã vùi chôn nỗ lực của mình một cách lãng phí từ khoảng cách 11 mét.

Đã có những thay đổi lớn trên bảng xếp hạng Premier League cuối tuần trước. Manchester United tụt từ vị trí thứ 3 xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng, với 13 điểm sau sáu trận. Chelsea đã rơi từ vị trí nhất bảng xuống thứ ba sau trận thua 0-1 trước Manchester City.

Mbappe bực tức Neymar vì không chịu chuyền bóng
Mbappe bực tức Neymar vì không chịu chuyền bóng
(PLO)- PSG vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Montpellier ngay trên sân nhà Parc des Princes và không cần đến sự hiện diện của Messi, những ngôi sao còn lại trên hàng tấn công của đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đủ vượt trội so với đối thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm