Lo cho đường dài

Chiều 10-1, ông Park thở phào vì học trò mình may mắn không phải chơi thiếu người do trọng tài người Singapore tha thẻ vàng thứ hai cho Tấn Sinh (tình huống tắc bóng sát vạch 16,5 m khi trước đó đã nhận một thẻ vàng). Nếu trọng tài nghiêm khắc và đúng luật thì thời gian chơi thiếu người sẽ rất vất vả để giữ nguyên mành lưới.

Trung vệ Tấn Sinh thoát thẻ vàng thứ hai và sau đó được ông Park thay ra để tránh thiệt quân. Ảnh: TRÂM ANH

Việc ông Park đưa Đình Trọng thay Tấn Sinh rõ ràng là giải pháp tình thế để tránh bị thiệt quân sau một lần gặp may nhờ thoát thẻ.

Rõ ràng điều ông Park mong nhất bây giờ là Đình Trọng hồi phục hoàn toàn để gồng gánh hàng thủ cùng Thành Chung bởi ông cần những người có kinh nghiệm ở sân chơi cấp châu Á vốn khác xa với SEA Games.

Tiêu chí của thầy Park là một hàng thủ chặt chẽ có tổ chức và quan trọng nhất là hạn chế phạm lỗi. Nhưng chiều 10-1 thì ông chưa yên tâm khi các học trò phạm lỗi khá nhiều, đặc biệt là các trung vệ.

Chưa yên tâm với hàng thủ thì thầy Park sẽ khó cho học trò thực hiện những miếng đánh bất ngờ từ sức bật của lò xo bị dồn nén từ một hàng thủ bản lĩnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm