Liverpool và fan đặc biệt trên chuyến bay MH370

Nếu Arsenal đến Việt Nam với câu chuyện đầy cảm xúc của một “running man” Vũ Xuân Tiến thì chuyến du đấu tại châu Á lần này của Liverpool lại có một câu chuyện xúc động khi lấy nước mắt của rất nhiều người.

Hẳn là mọi người còn nhớ đến chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia bị mất tích vào 8-3-2014. Trên chuyến bay đó có tiếp viên trưởng người Malaysia là ông Andrew Nari. Ông Andrew Nari là fan trung thành của CLB Liverpool vốn là người luôn ao ước có được cuộc gặp gỡ các cầu thủ Liverpool bằng xương bằng thịt. Nari yêu đội Liverpool và tình yêu ấy đã lan sang cô con gái Elizabeth Maira của ông. Vài ngày sau khi chuyến bay MH370 mất tích, trên trang xã hội Instagram của mình, Maira đã viết những dòng đầy xúc động khiến nhiều người rơi nước mắt. Maira chia sẻ rằng cô vẫn thu lại những trận đấu của Liverpool để dành chờ cha về và hai cha con cùng xem như những chuyến bay trước đó cha con cô vẫn hứa hẹn với nhau cùng xem lại những trận bóng của đội Liverpool yêu dấu.

Ngày 23-7 vừa qua, tức đã hơn 15 tháng kể từ ngày cha Andrew Nari mất tích cùng chuyến bay MH370, Maira đã nhận được tin vui là được gặp gỡ các thần tượng trong đội bóng Liverpool nhân chuyến du đấu tại Malaysia của đội bóng này.

Maira cùng chiếc áo mang tên người cha quá cố Andrew và các chữ ký của toàn đội Liverpool. Ảnh: BERNAMA

Hai cha con Andrew - Maira ngày còn cùng là fan Liverpool và hạnh phúc xem chung những trận bóng của CLB này. Ảnh: GETTY IMAGES

Vì lý do an ninh nên các cầu thủ Liverpool không thể đến nhà của người cổ động viên xấu số nhưng lại làm được điều mà trước đây hai cha con Andrew Nari - Elizabeth Maira mong mỏi là được tiếp đón, được chia sẻ với các ngôi sao Liverpool bằng xương bằng thịt. Cuộc gặp gỡ diễn ra tại khách sạn nơi các cầu thủ Liverpool trú ngụ trong thời gian ở Malaysia.

Maira đã cho các cầu thủ Liverpool xem những kỷ vật của người cha quá cố của mình từ cái móc khóa đến khăn quàng cổ, đồng hồ, ly nước… của Liverpool và rất nhiều băng đĩa mà hai cha con đã thu lại để cùng nhau xem đội Liverpool thi đấu… Maira kể lại đấy là những kỷ vật mà người cha quá cố của mình mua về sau những chuyến bay sang châu Âu và đặc biệt là ở Anh.

Maira chia sẻ việc em đã viết nốt giấc mơ của cha Andrew Nari của mình khi gặp được các thần tượng Liverpool bằng xương bằng thịt từ HLV trưởng Rogers đến các cầu thủ mà hai cha con hồi đó thuộc tên làu làu…

Lần gặp gỡ các thần tượng dù không có người cha thân yêu nhưng Maira đã được viết tiếp vào các tư liệu cùng kỷ vật của Liverpool đó là chiếc áo số 1 mang tên Andrew cha mình và phía dưới là tất cả chữ ký của toàn đội Liverpool.

Maira kể cho HLV Rogers và toàn bộ đội Liverpool nghe về tình yêu của cha con em với CLB đến từ nước Anh và không khí cảm động đã diễn ra trong suốt buổi gặp gỡ.

Sau buổi gặp đầy cảm động trên, Maira đã viết trên trang xã hội Instagram của mình: “Cha ơi, con đã biến giấc mơ của cha con mình thành sự thật rồi!”.

Cả thế giới, hàng triệu fan hâm mộ Liverpool trên khắp thế giới lại dậy sóng lần nữa. Nói là lần nữa, bởi người hâm mộ đã từng nghe bé Maira kể về những trận cầu của Liverpool sau chuyến bay MH370 mất tích mà em vẫn có cảm nhận đầy đủ như khi có cha ở bên cạnh cùng xem với mình…

Rời Malaysia, đội bóng giàu truyền thống Liverpool lại có thêm một câu chuyện thật xúc động về người hâm mộ đặc biệt luôn theo chân Liverpool…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm