Liverpool thất vọng nhìn “quỷ đỏ” trải thảm cho Man. City

Các tạp chí Anh liên tục đưa những biếm họa để lột tả việc Liverpool trông chờ vào MU giúp mình trị Man. City để Liverpool lên ngôi vô địch là niềm tin đặt sai chỗ. BR Football còn đi lớn hình biếm họa các cầu thủ MU giúp đối thủ không đội trời chung là Man. City trải thảm đỏ để bước lên đăng quang ngôi vô địch Premier League.

Cuộc đua F1, Guardiola của "Man xanh" đã vượt mặt thầy trò Klopp sau khi "Man đỏ" bị "hỏng máy". Biếm họa BR Football

Ngoài ra còn có cả tranh biếm về cuộc đua công thức F1 mà HLV Klopp đang ngửi khói HLV Guardiola vào thời điểm xe F1 của MU đang sửa chữa.

Cũng trong trận đấu derby thành Manchester thì mà “Man xanh” và “Man đỏ” cùng lập kỷ lục nhưng trái chiều.

Trận thua Man. City, của MU đưa “quỷ đỏ” vào kỷ lục tồi tệ sau 48 năm. Đó là 12 trận liên tiếp không giữ sạch lưới. Đáng chú ý là trận thua trước đối thủ cùng thành phố Man. City có phần lỗi của thủ môn De Gea, người từng được xem là “người nhện” và là thủ môn xuất sắc nhất Premier League.

Hình ảnh biếm cho thất các cầu thủ Liverpool ủng hộ MU trị Man. City nhưng niềm tin đặt sai chỗ. Ảnh biếm: BR Football

Ngược lại chiến thắng 2-0 trước MU đã đưa Man. City lập các kỷ lục gồm: HLV Guardiola trở thành HLV đầu tiên của Man. City giành chiến thắng ba trận liên tiếp tại Premier League trên sân Old Trafford trước “quỷ đỏ” MU. Bên cạnh đó, Man. City đã nâng số trận thắng ở Premier League trước MU trên sân Old Trafford lên con số 7, nhiều nhất trong số các đội. Thêm kỷ lục nữa là Man. City đã nâng số bàn thắng của mình trên mọi đấu trường lên con số 157 cao nhất nước Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm