Lionel Messi muốn chia tay Barcelona để gia nhập Arsenal

Lionel Messi muốn chia tay Barcelona để gia nhập Arsenal ảnh 1Messi đã từng có ý định chia tay Barcelona. (Nguồn: Getty Images)

Theo tờ Vozpopuli, chân sút người Aregntina đã hỏi ý kiến người đồng đội cũ ở Barcelona, Cesc Fabregas cũng như người đại diện của mình về khả năng đến thi đấu tại Emirates.

Theo tờ báo này, nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do Messi và Barcelona đã không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, mọi chuyện cũng chỉ dừng ở mức tin đồn bởi vào tháng 5 vừa qua, Messi đã ký tên vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona, sau khi giải quyết xong những tranh cãi về các điều khoản về tiền thưởng với đội chủ sân Nou Camp.

Trước những thông tin được giới truyền thông đăng tải, tờ Metro cũng đã đặt câu hỏi liệu huấn luyện viên Wenger có sẵn sàng chi một số tiền lớn (khoảng 250 triệu euro) để đưa Messi từ Nou Camp về Emirates.

Thực tế, thương vụ này là không thể xảy ra, bởi: "Messi được trả 15,8 triệu bảng mỗi mùa, tương đương mức lương 300.000 bảng/tuần. Không có cầu thủ nào của Arsenal hưởng mức lương một nửa so với điều đó và đội bóng Wenger có cấu trúc lương rất chặt chẽ.

Tôi có thể nghe thấy tiếng thở dài của Wenger ngay cả khi nghĩ về việc trả cho ai đó 300.000 bảng/tuần."

Vào thời điểm này, khả năng chiêu mộ Messi của Arsenal lại càng không thể sau khi ngôi sao người Argentina đã ký tên vào bản hợp đồng mới với Barcelona để trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới.

Ở World Cup 2014 vừa qua, Lionel Messi đã thi đấu rất ấn tượng. Anh đã lập nên hàng loạt những kỷ lục mới trong màu áo Argentina cũng như lịch sử World Cup. Chân sút 27 tuổi này cũng đã được trao danh hiệu Quả bóng vàng.

Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm