Liên đoàn bóng đá Anh kết tội Adebayor

Anh có thể bị FA treo giò 3 trận. Theo FA, Emmanuel Adebayor đã cố ý gây thương tích cho Robin van Persie trong một tình huống va chạm ở hiệp hai trận thắng 4-2 của Man City. Tiền đạo trị giá 25 triệu bảng có quyền kháng án đến cuối giờ chiều hôm nay, 16/9 (giờ địa phương).

Adebayor phải trả giá vì hành động quá bản năng. Ảnh: AP.
Adebayor phải trả giá vì hành động quá bản năng. Ảnh: AP.

Adebayor cũng đối mặt với một hình phạt liên quan đến tư cách đạo đức. Sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1, anh chạy một mạch đến khán đài dành cho CĐV của Arsenal để mừng bàn thắng một cách khiêu khích.

Việc làm của Adebayor dẫn đến sự tức giận của nhóm người hâm mộ đội khách. Một số quá khích đã phản ứng lại bằng việc ném đồ vật xuống sân, khiến một nhân viên trật tự bị thương.

Với kết luận kể trên của FA, chân sút 25 tuổi nhiều khả năng phải nhận mức treo giò ít nhất là 3 trận. Anh nếu vậy sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với MU ở Ngoại hạng Anh chủ nhật tuần này.

Trong khi đó, Van Perie cũng có thể phải gặp rắc rối khi một số CĐV của Man City tố cáo anh có lời lẽ tục tĩu nhắm vào họ, khi ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1 phút 62. Cảnh sát Manchester cho hay, họ sẽ tiếp xúc với CĐV trước khi quyết định có điều tra hay không.

Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm