Lên rừng xuống biển với nữ võ sĩ xinh đẹp Châu Tuyết Vân

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên kỳ nghỉ hè của các em học sinh bỗng dưng ngắn lại, tuy nhiên không vì thế mà các em mất đi những trải nghiệm cực kỳ độc đáo cùng với chương trình trại hè võ thuật “SKW Summer Camp 2020 – Lên Rừng Xuống Biển”.

Hành trình mới lạ, giàu tính trải nghiệm

Chuyến đi trải dài qua nhiều vùng đất bao gồm Madagui – Bảo Lộc – Đà Lạt – Lagi sẽ giúp các em khám phá, trải nghiệm những địa hình mới lạ, cùng với đó là những thử thách chờ sẵn ở mỗi điểm dừng chân. Đó có thể là trò chèo thuyền Kayak đòi hỏi tốc độ và sự khéo léo, hay chuỗi thử thách liên hoàn trên không đòi hỏi sức mạnh ý chí phi thường.

Các em nhỏ tuổi từ 8 đến 16 trải nghiệm mùa hè theo phong cách võ thuật độc đáo cùng với Saigon Kid Warriors - Summer Camp 2020. Ảnh: ANH THƯ.

Bên cạnh đó, cũng có những thử thách nhẹ nhàng, đòi hỏi tư duy, trí tuệ để tìm ra câu trả lời chính xác. Các em cũng sẽ có dịp trải nghiệm cuộc sống một ngày làm sinh viên tại Đại học Tôn Đức Thắng để chứng minh với cha mẹ rằng “con đã lớn khôn”.

Ngoài ra, một hoạt động không thể thiếu ở Trại hè võ thuật Saigon Kid Warriors là việc các em sẽ có cơ hội giao lưu, kết bạn, tập luyện và học hỏi cùng nhiều môn phái võ thuật ở địa phương, kích thích tinh thần ham vận động và yêu thích võ thuật.

Rèn luyện bản thân với ‘hotgirl làng võ’ Châu Tuyết Vân

Chờ đợi các chiến binh nhí là những thử thách, trò chơi vận động đòi hỏi thể lực, trí lực cực cao. Cùng với sự đồng hành của dàn HLV chất lượng như ‘hotgirl làng võ’ Châu Tuyết Vân, kiện tướng Taekwondo Lê Hiếu Nghĩa, Nguyễn Thị Mộng Quỳnh, nhà vô địch Vovinam thế giới - Thiếu tá Nguyễn Thị Kim Hoàng, các chiến binh nhí có dịp “chơi hết mình” để nạp lại năng lượng sau một học kì học tập căng thẳng. Các trò chơi vận động, giao lưu võ thuật giúp các em phát triển thể chất, thể lực để “cao hơn, nhanh hơn, mạnh hơn”.

Những chiến binh nhí hào hứng trong cuộc chơi thú vị. 

Đến với “SKW – Summer Camp 2020” không chỉ có những thử thách đòi hỏi thể lực mà còn có những bài học về kỹ năng sống. “SKW – Summer Camp 2020” giúp các em xây dựng tình yêu võ thuật, rèn luyện và phát triển những phẩm chất tích cực thông qua các thử thách của chương trình.

Cuộc chơi là tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết để có thể làm tốt nhất thử thách của đội mình, bên cạnh sự năng động, dũng cảm, tự tin, không lùi bước trước những khó khăn, trở ngại. Đó còn là sự thương yêu, đùm bọc đồng đội, bạn bè trong những buổi sinh hoạt hay trò chơi tập thể. Hơn hết, các chiến binh nhí sẽ trưởng thành hơn, tự lập hơn qua từng chặng đường.

Chuyến đi ngắn ngủi, nhưng giá trị đem lại vô cùng to lớn, góp phần giúp các em hoàn thiện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Các bé được rèn luyện những kỹ năng để hoàn thiện thể chất và tinh thần. Ảnh: ANH THƯ.

Chia sẻ và trải nghiệm độc đáo này, ‘hot girl làng võ’ Châu Tuyết Vân trải lòng: “Khi trở lại với Saigon Kid Warriors, tôi cảm thấy vô cùng hào hứng, nhất là khi hành trình của năm nay thú vị hơn rất nhiều vì diễn ra ở nhiều địa điểm như Đà Lạt, Bảo Lộc, Lagi,…

Tôi hy vọng rằng có thể mang năng lượng của mình đến cho các em. Những ai gia nhập vào team của Châu Tuyết Vân sẽ phải thật đoàn kết, thương yêu lẫn nhau để có thể giành chiến thắng. Châu Tuyết Vân trong chương trình lần này sẽ không dễ tính đâu nha”.

 

Saigon Kid Warriors là chương trình huấn luyện võ thuật quốc tế do Công ty CP Đầu tư và Phát triển thể thao Sài Gòn phối hợp cùng Báo điện tử VoThuat.vn tổ chức. Giáo án của chương trình được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu từ Hiệp hội Võ thuật Thế giới. Chương trình tổng hợp tinh hoa của nhiều môn võ như Vovinam, Taekwondo, Boxing, Võ cổ truyền, Muay Thái,… để tạo ra một giáo án thống nhất nhằm giúp các em phát triển thể chất, khả năng tự vệ, xây dựng tình yêu võ thuật.

Lên rừng xuống biển với nữ võ sĩ xinh đẹp Châu Tuyết Vân ảnh 5
Hào hứng với Saigon Kid Warriors 2020.

Saigon Kid Warriors tổ chức từ năm 2018, qua hai mùa, chương trình đã chứng minh được uy tín, chất lượng của mình qua số lượng học viên đông đảo. Đảm nhận vai trò HLV của chương trình là những VĐV hàng đầu Việt Nam, đã từng giành rất nhiều huy chương trên đấu trường quốc tế.

Có thể kể đến như Châu Tuyết Vân (5 lần vô địch thế giới Taekwondo), Nguyễn Thị Thanh Trúc (Vô địch Muay thế giới), Lê Hiếu Nghĩa (Vô địch thế giới Taekwondo), Nguyễn Thị Kim Hoàng (Vô địch thế giới Vovinam),… Chương trình nhận được đánh giá rất tốt từ giới chuyên gia cũng như nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm