Lee Nguyễn thích ‘chông gai’?

Nếu như bốn năm về trước Lee Nguyễn chia tay V-League và sau đó anh đã đưa những clip của các đồng nghiệp V-League đá thô bạo, triệt hạ đối phương cùng những lời lên án các đồng nghiệp ở V-League thiếu chuyên nghiệp thì bây giờ Lee Nguyễn lại nhìn V-League với con mắt “thiện cảm”. Lee Nguyễn quả quyết: “Khi đã tham gia giải đấu thì phải chấp nhận và làm quen với nó!”.

Rõ ràng là Lee Nguyễn đã phát đi bức thông điệp muốn quay lại V-League thi đấu. Tuy nhiên, Lee Nguyễn không tiết lộ CLB nào anh sẽ đầu quân, thay vào đó là câu trả lời chung chung: “Người đại diện của tôi vẫn đang ráo riết làm việc với các CLB V-League. Việc bầu Đức của HA Gia Lai muốn có tôi hay không thì tôi cũng không biết vì tất cả người đại diện đang tiến hành làm việc. Trở về Mỹ, tôi còn phải làm việc với người đại diện của tôi nữa…”.

Lee Nguyễn từng trả lời báo chí rằng anh sợ hãi V-League bởi lối chơi triệt hạ. Ảnh: XUÂN HUY

Riêng việc trả lời câu hỏi vì sao khi đá ở V-League hai mùa trước đây Lee Nguyễn chơi không ấn tượng bằng khi trở về Mỹ thi đấu thì anh cho biết: “Do thời gian hai năm tôi thi đấu ở V-League không phải là nhiều nên tôi chưa thích nghi dẫn đến chưa phát huy được hết phẩm chất của mình…”.

Lee Nguyễn cũng cho biết dù về Mỹ đá giải nhà nghề Mỹ - MLS với những cầu thủ nổi tiếng như Henry, Beckham, Robby Kean, Lampard… nhưng Lee Nguyễn vẫn luôn nhớ V-League dù trước đây anh từng chê trách đây là giải đấu bạo lực và có lúc mang tính triệt hạ đối phương.

Cũng có thông tin rằng Lee Nguyễn về Mỹ vì muốn khoác áo đội tuyển Mỹ nhưng anh lại không được HLV trọng dụng và bây giờ anh muốn về Việt Nam thi đấu vì có nhiều cơ hội mở ra với anh trong đó có cả những show quảng cáo và nhất là những khoản lót tay rất đậm cùng lương rất cao.

Liệu việc Lee Nguyễn “quên” những xấu xí ở V-League để quay lại có phải vì những lý do ngoài bóng đá?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm