Lee Nguyễn sẽ phát huy nếu tránh vết xe đổ lần trước

Dù mới hết thời hạn cách ly không lâu nhưng Lee Nguyễn đã tỏ rõ quyết tâm với màu áo CLB TP.HCM và cũng để lại vài pha chuyền bóng ấn tượng.

Tránh vết xe đổ lần trước, Lee Nguyễn sẽ tỏa sáng. Ảnh: PHƯƠNG NGHI

Nhiều người lo ngại Lee Nguyễn sẽ khó phát huy được tại V-League như hồi anh khoác áo HA Gia Lai trước đây và đánh mất mình rất nhiều. Thực tế thì lần trở lại với V-League này, Lee Nguyễn đã chín chắn hơn rất nhiều và hiểu được văn hóa ở V-League cùng những mối quan hệ với đồng đội. 
Hơn 10 năm trước, Lee Nguyễn đến phố núi trong sự dè chừng của dàn cầu thủ Thái Lan, trong đó có hai ông kẹ Kiatisak, Dusit. Và Lee có lúc bị cô lập với những lần xách xe không hay phải đón nhận những đường chuyền bóng chết người theo cách diễn đạt của Lee khi rời HA Gia Lai.
Với CLB TP.HCM, Lee Nguyễn không phải đối đầu với nhóm cầu thủ công thần như ngày nào anh từng phải đối mặt ở phố núi. Trận ra mắt của Lee khi TP.HCM gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã cho thấy vấn đề còn lại của Lee là chính anh phải tìm lại phong độ của mình hơn là bị cô lập trong một tập thể.
Một điểm quan trọng nữa mà Lee Nguyễn cần phải tránh vết xe đổ là lao vào những sự kiện ngoài bóng đá hay những “cuộc đua” với người mẫu và lấn sang điện ảnh.
Trở lại V-League với đúng chất cầu thủ và bỏ qua những yếu tố khách quan, Lee Nguyễn sẽ tỏa sáng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm