Lebanon lên tiếng, quyết loại futsal Việt Nam

Cả hai đối thủ Đông Nam Á gồm Thái Lan và Việt Nam đã từng góp mặt tại World Cup nhưng hai đối thủ Trung Đông Iraq và Lebanon thì chưa và đặt quyết tâm cao trong điều kiện thiên thời, địa lợi.

Những ngày qua, bốn đội tuyển futsal tề tựu về UAE để tranh hai vé vớt đi World Cup đang trở thành đề tài nóng. Cả hai đối thủ Đông Nam Á gồm Thái Lan và Việt Nam đã từng góp mặt tại World Cup nhưng hai đối thủ Trung Đông Iraq và Lebanon thì chưa và đặt quyết tâm cao trong điều kiện thiên thời, địa lợi.

Cả hai đội bóng có thể hình lực lưỡng này không giấu khát vọng loại hai đối thủ Đông Nam Á để lần đầu trong lịch sử họ được góp mặt ở vòng chung kết World Cup.

Futsal Việt Nam đang tập trung tại UAE chuẩn bị cho hai trận play off với Lebanon. Ảnh: VFF

Thật lý thú khi cả bốn đội đá play off đều tập trung thi đấu giao hữu chung ở nhà thi đấu Khorfakkan, TP Dubai, UAE. Việc giữ kín bài bản, chiến thuật dù các đội ra điều kiện không quay phim, chụp ảnh… nhưng cũng khó mà giấu nhau được. Vừa qua, đội futsal Thái Lan không hài lòng khi trong buổi đấu tập với UAE đã phát hiện ra camera quay lén và họ cho rằng đó là của đội Iraq.

Lebanon quả quyết đầy tự tin sẽ đánh bại đội tuyển futsal Việt Nam trong hai lượt để đoạt vé vớt đi World Cup. Tương tự, Iraq cũng nuôi tham vọng đánh bại futsal Thái Lan.

Cả hai đội bóng Trung Đông đều có chung tư tưởng rằng đang đứng trước cơ hội vàng để lần đầu góp mặt tại World Cup.

Thời điểm này rõ ràng là thứ hạng, trình độ hay vị trí trên bảng xếp hạng FIFA không quan trọng bằng quyết tâm và thiên thời, địa lợi trong thể thức đá play off tại UAE xác định hai chiếc vé cuối của khu vực châu Á. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm