Lê Huỳnh Đức là HLV xuất sắc nhất V-League 2012

Với chiến tích đưa SHB.ĐN lên ngôi VĐ V-League đồng thời nhận giải đồng hạng ba tại Cup QG, HLV Lê Huỳnh Đức đã vượt lên trên các ứng cử viên nặng ký khác như Nguyễn Hữu Thắng của SLNA hay Phan Thanh Hùng (HN T&T) để về nhất trong cuộc bầu chọn dành cho HLV xuất sắc nhất mùa giải.

Lê Huỳnh Đức là HLV xuất sắc nhất V-League 2012 ảnh 1
HLV Lê Huỳnh Đức xứng đáng với danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải. Ảnh: bongdaplus

Đây là cuộc bầu chọn mà HLV trưởng các CLB tham dự V-League, Hội đồng HLV QG và BTC giải cùng tham gia. Với việc trở thành HLV xuất sắc nhất mùa giải, HLV Lê Huỳnh Đức đã lần thứ hai có được vinh dự này sau lần đầu tiên cũng được bầu chọn năm 2009, mùa giải SHB.ĐN lên ngôi VĐ V-League lần đầu tiên.

Có thể thấy, danh hiệu nói trên dành cho HLV Lê Huỳnh Đức là hoàn toàn xứng đáng và vị HLV trẻ này sẽ có thêm nhiều động lực để cùng đội bóng của mình phấn đấu, giành nhiều thành công hơn nữa trong mùa giải 2013.

Sau khi thua HN T&T tại bán kết Cup QG, nhận giải đồng hạng ba, toàn đội SHB.ĐN đã được giải tán để các cầu thủ về nhà nghỉ ngơi. Đội bóng sông Hàn cũng đang chờ bầu Hiển- nhà tài trợ công bố mức thưởng cụ thể cho ngôi VĐ V-League mùa giải năm nay.

Hiện nay trong tay thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã có 4 tỷ đồng tiền thưởng (3 tỷ từ BTC và 1 tỷ từ UBND thành phố Đà Nẵng).

Theo Chí Lâm (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm