Le Fruit Triathon: 3 môn phối hợp hướng đến môi trường Xanh

Không chỉ giúp người chơi khám phá những giới hạn của bản thân, Le Fruit Triathlon 2019 còn chú trọng hướng cộng đồng tham ủng hộ lời kêu gọi bảo vệ môn trường Xanh trong qua chương trình thi đấu thể thao “XANH” bằng những thử thách trên các địa hình ngút ngàn thảm xanh tươi đẹp của Bà Rịa - Vũng Tàu. Qua đó truyền tải thông điệp đến nhiều người về mức độ tác hại từ lượng khí thải carbon, “nói không với rác thải” bằng cách khuyến khích các VĐV sử dụng bình đựng nước cá nhân, thay vì những chai nước nhựa gây hại cho môi trường.

Cuộc thi thu hút nhiều VĐV thuộc mọi lứa tuổi...

...không phân biệt màu gia, quốc tịch.

Với đặc thù không phân biệt tuổi tác, giới tính, dân tộc, quốc gia… Le Fruit Triathlon 2019, diễn ra tại Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu mời gọi tất cả các VĐV nhí đến lão niên cùng tham gia thử thách bản thân chặng bơi dự kiến tổ chức tại Hồ Chàm. Kế đến là chặng đạp xe địa hình xuyên rừng mưa nhiệt đới, và kết thúc là cuộc chạy bộ dọc bờ biển trong không khí cực kỳ phấn khích.

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các VĐV, cuộc thi chia thành năm nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội: bơi 500 m, đạp xe 20 km, chạy bộ 5 km; Dualthlon (chạy 5 km, đạp xe 20 km, chạy 5 km); Rookie (bơi 100 m, đạp xe 4 km, chạy bộ 3 km); Aero dành cho trẻ em bơi (50 m, đạp xe 2 km, chạy bộ 1,5 km).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm