LĐBĐ Malaysia “gõ đầu” Rajagobal

Các nhà chuyên môn của LĐBĐ Malaysia, nhất là Phó Chủ tịch Ahmad Shah nói: “Ngài Raja hãy bớt giỡn đi! Chúng tôi muốn ông hãy thể hiện 11 gương mặt xuất sắc nhất của đội. Đến thời điểm này thì không thể trêu ngươi, hay úp mở với đội hình chính thức nữa trong khi dư luận đang chỉ trích thậm tệ. Đừng thử, đừng xoay tua gì nữa mà hãy trình bày đội hình mạnh nhất cho người hâm mộ và giới chuyên môn Malaysia xem xét…”.

Thực tế là sau hai trận giao hữu thua Việt Nam và Thái Lan, LĐBĐ Malaysia đã chịu áp lực nặng từ dư luận rằng đá thua Việt Nam và Thái Lan như thế lại không biết ghi bàn thì làm sao bảo vệ ngôi vô địch. Trong khi đó HLV Rajagobal vẫn ngạo mạn bằng việc coi thường dư luận và đã “bật” lại nói rằng ông có cách làm của ông và ông tin mình đi đúng hướng, đồng thời đừng rối lên khi nhìn vào những kết quả giao hữu mà “luận tội”.

LĐBĐ Malaysia “gõ đầu” Rajagobal ảnh 1

Học trò HLV Rajagobal vẫn chưa tìm được chiến thắng cần thiết trong đợt chạy thử nghiệm. Ảnh: QUANG THẮNG

Thực chất thì động tác “gõ đầu” của LĐBĐ Malaysia xuống đầu Rajagobal như một mũi tên nhắm vào hai đích. Thứ nhất, để thầy trò HLV này tỉnh lại sau chuỗi trận giao hữu không thuyết phục; thứ hai là để dư luận nghĩ rằng LĐBĐ Malaysia không phải bất lực trước Rajagobal - người mang lại cho bóng đá Malaysia cả chiếc cúp AFF lẫn ngôi vô địch SEA Games.

Trước áp lực của LĐBĐ Malaysia, HLV Rajagobal nói cứng: “Bản thân tôi đã có trong đầu 11 cầu thủ mạnh nhất của tuyển nhưng tôi muốn thử nghiệm thêm. Còn hai trận giao hữu với Hong Kong ngày 14-11 và Bangladesh (20-11), đội tuyển sẽ trình bày đội hình mạnh nhất”.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm