Lắp màn hình 'khủng' cho sinh viên xem chung kết U23 VN

Đó là ý kiến của thầy Trương Thế Quy, Phó phòng Công tác sinh viên Trường ĐH Sư phạm Huế, trao đổi với PV vào ngày 26-1.

Theo đó, trước khi trận đấu diễn ra, nhà trường sẽ lắp đặt màn hình cỡ lớn ngay tại Trường ĐH Sư phạm Huế để cho tất cả sinh viên cùng tham gia cổ vũ cho đội tuyển. Một số ít sinh viên có thời gian học và thi bị trùng vào thời điểm diễn ra trận đấu cũng được nhà trường tạo điều kiện sắp xếp lại lịch cho phù hợp để không ai phải bỏ lỡ trận đấu lịch sử này.

Nhiều tuyến đường ở Huế chật cứng người sau khi Việt Nam giành vé vào chung kết.

Theo thầy Quy, hiện tại mọi công tác chuẩn bị đều được nhà trường chuẩn bị rất tốt, không chỉ có các bạn sinh viên mà nhiều cán bộ, giảng viên cũng đồng lòng ủng hộ, thậm chí còn mong muốn được đóng góp thêm kinh phí để chương trình có thể diễn ra hoành tráng hơn.

Thầy Quy chia sẻ thêm, hoạt động cổ vũ tại trường sẽ trên tinh thần vui nhưng không vui quá, nhiệt tình nhưng có văn hóa, đảm bảo an toàn là trên hết.

Đoàn Trường ĐH Nông Lâm thông báo về việc tổ chức buổi trực tiếp.

Tại Trường ĐH Nông Lâm Huế, chương trình dự kiến sẽ tiến hành từ 14 giờ chiều 27-1 với hệ thống màn hình rộng 12 m2 để phục vụ cho khoảng 2.000 sinh viên. Trường ĐH Khoa học Huế cũng sẽ lắp đặt màn hình cỡ lớn để phục vụ nguyện vọng cổ vũ U-23 Việt Nam của tất cả sinh viên trong trường.

Bên cạnh việc cổ vũ cho đội tuyển, các CLB, đội, nhóm của các trường có bày bán nước, áo, cờ Tổ quốc, băng rôn cổ động,... toàn bộ kinh phí thu được sẽ chuyển vào Quỹ Xe đưa đón sinh viên về quê ăn Tết và tặng quà cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài một số trường đại học thì tại Thừa Thiên-Huế có nhiều điểm công cộng khác sẽ được bố trí màn hình rộng để tổ chức Chương trình tường thuật trực tiếp chung kết U-23 châu Á để sinh viên cùng với người dân đến xem, cổ vũ cho đội tuyển U-23 Việt Nam trong đấu lịch sử với U-23 Uzbekistan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm