Lãnh đạo đội Sài Gòn FC có liên quan cá độ?

Sau những trận thua đấy lại có hàng loạt tin nhắn “tố” lãnh đạo CLB này nằm trong đường dây cá độ và chuyện thua của CLB Sài Gòn FC là nằm trong “kế hoạch” (!?).

Được biết chính lãnh đạo của CLB Sài Gòn FC cũng nhận được các tin nhắn đấy nhưng chưa ai lên tiếng về việc nội dung của các tin nhắn đấy là tố cáo thực hay nhằm ý đồ phá đội, phá những người đang điều hành CLB này.

Cá nhân tôi cũng nhận được rất nhiều tin nhắn trên và khi tôi trực tiếp hỏi lãnh đạo CLB Sài Gòn FC thì chỉ nhận được câu trả lời “Ôi dào! Tin nhắn rác đấy mà, quan tâm làm gì?”.

Cũng câu hỏi trên, tôi hỏi Hội trưởng Hội Cổ động viên Sài Gòn FC Trần Song Hải thì nghe lời than: “Tôi cũng nhận được nhiều lắm. Tôi không đồng tình với kiểu nhắn tin ẩn danh gây hoang mang đấy nhưng chắc chắn người thông tin phải là người ở trong ruột đội bóng vì có những điều họ nói như mới họp với đội bóng ra hoặc là người từng ăn, ở trong đội bóng…”.

Việc này làm nhiều người nhớ lại vụ án các cầu thủ Hải quan “móc” với giới cá cược thông tin kết quả được dàn xếp mùa bóng 1997 và sau đó cơ quan điều tra của Công an TP.HCM vào cuộc đã lôi ra một đường dây dàn xếp từ lãnh đạo các đội bóng và nhiều cầu thủ phải vào trại giam. Hồi đấy cơ quan điều tra cũng bắt đầu từ những thông tin tưởng là vô thưởng vô phạt và lần ra cả một đường dây lớn.

Mong là sự bình thản của lãnh đạo CLB Sài Gòn FC sẽ chứng minh “vàng thật không sợ lửa” dù đã có những ông bầu xin rút lui.

Và cũng rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để những người làm bóng đá chân chính thực sự không bị đổ lên đầu đủ thứ “rác” từ những trận thua được báo trước một cách lạ lùng như thế.

NGUYỄN NGUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm