Làng Võ Việt chung tay cứu trợ đồng bào miền Trung

Võ sư Võ Danh Hải chia sẻ: "Nhìn khúc ruột miền Trung đang oằn mình trong mưa lũ, tai ương, không ai trong chúng ta không cảm thấy xót xa. Lũ lụt không phải là chuyện lạ với người miền Trung, nhưng nhìn bà con mình vừa đang gánh chịu những khó khăn, nhọc nhằn với ảnh hưởng của COVID-19 nay lại chồng thêm thiên tai ập xuống với những cơn mưa lũ lớn chưa từng có từ thập niên 70, hàng triệu trái tim người Việt buốt đau cho bà con Huế, Quảng Trị, Quảng Bình…

Là một người con miền Trung, tôi mong muốn được góp một phần nhỏ vào việc lan toả tinh thần sẻ chia của những anh em làng võ thuật đến với đồng bào Quảng Bình thương yêu.

Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam Trương Ngọc Để đã tặng chương trình một chiếc đồng hồ và đai đen của Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo thế giới Chung-won Choue trao tặng. Ảnh: ANH HẢI.

Với tên gọi “Làng Võ chung tay cùng đồng bào miền Trung”, tôi xin được kêu gọi cộng đồng yêu thích võ thuật, yêu quý tinh thần cao thượng của các võ sĩ, bạn bè thân hữu cùng đóng góp vào tài khoản cá nhân:

Tên TK: Vo Danh Hai, Số TK: 185103994, Ngân hàng VPBank, Chi nhánh Phú Mỹ Hưng. Toàn bộ kinh phí ủng hộ sẽ được tổng kết vào lúc 20 giờ, ngày 21-10 và chuyển vào TK của 500 gia đình đồng bào Quảng Bình đang gặp khó khăn trong mưa lũ. VPBank Quảng Bình sẽ lập tài khoản cho 500 gia đình khi Hội chữ thập đỏ Quảng Bình và huyện Lệ Thủy cung cấp tên, tuổi.

Chung tay cùng chương trình, Saigon Co-op Quảng Bình sẽ trao 500 phần quà giá trị bao gồm các mặt hàng thiết yếu mà bà con cần thiết và có thể chọn lựa mặt hàng.

Buổi lễ tổng kết chương trình “Làng Võ chung tay cùng đồng bào miền Trung” sẽ diễn ra tại phòng tập Saigon Warriors (Trung tâm TDTT Hoa Lư, 2 Đinh Tiên Hoàng, P. ĐaKao, Q.1, TP.HCM) với sự tham gia của những võ sư, võ sĩ nổi tiếng của làng Võ Việt và được Live Stream trên các fanpage FB, youtube của Võ Thuật.

Ông Giáp Trung Thang trao chiếc Cúp Sư tổ Muay Thai cho Tiến sĩ Nhà báo Võ Danh Hải bán gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung...

... và đôi kiếm kỷ vật của bạn Nguyễn Quốc Doanh, Maker của Kiemgo.vn. Ảnh: ANH HẢI.

Bên cạnh sự ủng hộ, đồng cảm với chương trình, nhiều nhân vật nổi tiếng của làng Võ Việt đã gửi tặng các vật phẩm có giá trị để BTC chương trình bán lấy kinh phí ủng hộ đồng bào.

Mới nhất, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam Trương Ngọc Để đã tặng chương trình một chiếc đồng hồ và đai đen của Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo thế giới Chung-won Choue trao tặng. HCB ASIAD môn Boxing Lê Thị Bằng tặng cặp găng mà cô tham gia huấn luyện cho Giải boxing HBF 2018. Huấn luyện viên karatedo Công an Nhân dân Phạm Hồng Hà –từng 3 lần đoạt HCV SEA Games – nay là HLV trưởng tuyển trẻ karate quốc gia tặng bộ võ phục và chữ ký toàn bộ thành viên tuyển trẻ karatedo quốc gia. Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Muay TP.HCM Giáp Trung Thang tặng chiếc Cúp sáng tổ môn Muay. Kiện tướng Taekwondo thế giới, hot girl làng Võ Châu Tuyết Vân tặng chiếc huy chương quốc tế đầu tiên của cô cho chương trình,...

Nhiều vật phẩm giá trị đang được các Liên đoàn Võ thuật, các võ sư, võ sĩ chọn và sẽ gửi tặng chương trình như là một sự chung tay góp phần lan tỏa tinh thần sẽ chia của làng Võ Việt đến đồng bào miền Trung…

Tiến sĩ Lý Đại Nghĩa - PCT thường trực Liên đoàn Judo Việt Nam xác nhận cùng BTC sẽ tham gia chương trình và sẽ tặng một vật phẩm giá trị của phong trào Judo cho BTC. Nhà vô địch Thaifight 2015 Nguyễn Phú Hiển tặng BTC cặp găng thi đấu Thaifight lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Bạn Nguyễn Quốc Danh, Maker của kiemgo.vn tặng BTC bộ Kenjutsu Bokken, hai thanh kiếm chất liệu tổng hợp dài 102cm và 76cm, dùng trong tập luyện Kendo, Kenjutsu, Iaido,...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.