Lampard kéo Cole về Chelsea, Ánh Viên gánh trọng trách 8 HCV

Frank Lampard kéo thêm huyền thoại Chelsea về Stamford Bridge

Tân HLV Chelsea, Frank Lampard muốn tiếp tục có được sự cộng tác của Ashley Cole, như thời cả hai còn phục vụ tại Derby County.

Tân HLV Chelsea Frank Lampard muốn mời cộng sự cũ Ashley Cole về Stamford Bridge. ẢNH: REUTERS

Đánh giá về người đồng đội cũ, Lampard không ngần ngại tán dương Cole: “Anh ấy là người luôn tiên phong đến buổi tập đầu tiên, một tấm gương và là một hậu vệ cánh hay nhất trong suốt khoảng thời gian dài. Thật tuyệt vời nếu CLB có được sự phục vụ của anh ấy”.

Trước đó, Lampard và trợ lý Ashley Cole vô cùng thân thiết khi cả hai cùng góp phần đưa Derby tiến đến trận play-off tranh suất thăng hạng Premier Leagues. Nhưng hậu vệ một thời của The Blues hiện chưa cộng tác với bất kỳ CLB nào khác.

Cùng đến Stamford Bridge nhận nhiệm vụ mới, Lampard hiện đã có sự cộng tác của các trợ lý Jody Morris, Chris Jones, Eddie Newton, Joe Edwards nhưng vị HLV 41 tuổi vẫn cần có thêm sự hỗ trợ của Ashley Cole.

Khả năng bộ đôi Lampard – Cole tái hợp là rất lớn bởi trong ngày đồng đội cũ nhậm chức, Cole từng ẩn ý rằng “Chúc cậu may mắn, hẹn gặp lại tại Bridge”. Ở trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV, Lampard sẽ có cuộc đối đầu giao hữu với CLB Bohemians tại Ireland.

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng...

Ánh Viên được giao trọng trách 8 HCV tại SEA Games

Dù không còn thời kỳ đỉnh cao nhưng kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên vẫn là một trong những mũi nhọn, gánh trọng trách giành 8 HCV cho đoàn TTVN tại SEA Games 30.

Sau thời gian dài tu nghiệp tại Mỹ, Ánh Viên đã trở lại Việt Nam chuẩn bị cùng các đồng đội đội tuyển bơi Việt Nam dự tranh FINA World Championship 2019. Giải đấu diễn ra từ ngày 12-7 đến 28-8 tại Gwanju - Hàn Quốc.

...kình ngư Ánh Viên (giữa) vẫn là một trong những mũi nhọn gánh "vàng" của TTVN. ẢNH: PHẠM HUY

Không đặt nặng thành tích bởi giải đấu quy tụ nhiều đối thủ mạnh thế giới, Ánh Viên và BHL xác định giải thế giới để kiểm tra phong độ trước thềm SEA Games 30 Philippines. Cũng tại giải đấu này hai năm trước, nữ kình ngư số 1 Việt Nam đănng ký ba nội dung nhưng giờ chót cô chỉ thi đấu 200 và 400 m hỗn hợp cá nhân sở trường và rời giải trắng tay.

Ở đấu trường khu vực, Ánh Viên hiện sở hữu 19 HCV, 7 HCB, 2 HCĐ cùng 11 kỷ lục đại hội thể thao Đông Nam Á. Cấp độ châu lục, Ánh Viên cũng đoạt 2 HCĐ Asian Games, 2 HCĐ; 1 HCB FINA World Cup.

Messi và Alves một thời từng là đồng đội thân thiết tại CLB Barcelona. ẢNH: GETTY IMAGES

Messi bị đồng đội cũ chỉ trích phát ngôn thiếu chín chắn

Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2019, Dani Alves lên tiếng chỉ trích Lionel sMessi sau những phát biểu thiếu tôn trọng về đội tuyển Brazil.

Hậu vệ vừa hết hợp đồng với PSG nhấn mạnh: “Có thể Messi nói điều đó trong lúc không được bình tĩnh nhưng tôi không đồng ý. Tôi thấy cậu ấy thiếu tôn trọng đội tuyển Brazil, thiếu tôn trọng những cầu thủ chuyên nghiệp – những người đã chiến đấu hết mình vì giấc mơ của họ. Bản thân tôi luôn nói sự thật khi cần thiết. Tôi nghĩ Messi không đúng khi thốt ra những lời như thế”.

Alves chia sẻ với Messi sau thất bại của đội tuyển Argentina tại Copa America 2019. ẢNH: AFP

Trước đó, tiền đạo Argentina không giữ được bình tĩnh sau khi bị Brazil loại khỏi bán kết và nhận thẻ đỏ trong trận tranh hạng Ba với Chile. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Barcelona nói gay gắt rằng Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ - Conmebol tham nhũng, rằng đội tuyển Brazil đã được ủng hộ để vô địch Copa America lần này…

Giới chuyên môn dự đoám, rất có thể tiền đạo Argentina sẽ đối mặt với án phạt cấm thi đấu hai năm từ Conmebol.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm