Lại hủy hoại nhau bằng gầm giày

Đây là lần thứ hai nạn nhân Anh Hùng bị các đồng đội cũ của mình ở lò SL Nghệ An vào bóng hủy diệt (trước đây là pha vào bóng của Đình Đồng, buộc Anh Hùng phải nghỉ đá dài hạn).

Sầm Ngọc Đức là cựu tuyển thủ U-23 và đang là tuyển thủ quốc gia khoác áo Hà Nội. Đức thực hiện cú vào bóng trực diện bằng gầm giày với tốc độ và lực lao vào rất mạnh vào thẳng ống đồng của Anh Hùng. Một pha bóng thật rùng rợn, mang tính hủy diệt đồng nghiệp.

Đáng báo động là tần suất vào bóng hủy hoại như Sầm Ngọc Đức xuất hiện ở V-League ngày càng nhiều. Trước đây, pha vào bóng hủy diệt của Quế Ngọc Hải đã làm đồng nghiệp Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) phải mổ gối, rồi sau đó giã từ sân cỏ vì không thể trở lại thi đấu do cú vào bóng quái ác.

May cho Anh Hùng là cầu thủ này không dính trọn cú vào bóng hủy diệt của Sầm Ngọc Đức, nếu không thì nhiều khả năng Anh Hùng lại chia tay sân cỏ như Anh Khoa.

Nhiều người lo lắng lên đội tuyển nếu Sầm Ngọc Đức lại vẫn giữ lối đá đấy thì chắc chắn sẽ thiệt hại rất nhiều cho đội, lại còn làm gương xấu.

Vấn đề không còn là án phạt như thế nào nữa vì ai cũng biết đấy là cú cố tình vào bóng kiểu hủy diệt nhưng vì sao “gà cùng một mẹ” (cùng lò SL Nghệ An) nhưng khi đối đầu nhau lại muốn nhau phải từ bỏ nghiệp đá bóng?

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm