“Lá phổi” Trọng Hoàng quan trọng với thầy Park như thế nào?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trọng Hoàng phải chữa trị chấn thương thoát vị đĩa đệm và đây là tin không vui cho HLV Park Hang-seo.

Với HLV Park Hang-seo, Trọng Hoàng không chỉ là cầu thủ toàn diện cả trong phòng ngự lẫn tấn công mà còn là người truyền cảm hứng cho đồng đội bởi lối chơi giàu nhiệt huyết và tinh thần thi đấu lăn xả. Chính Trọng Hoàng là một trong hai cầu thủ được thầy Park bổ sung cho đội U-22 Việt Nam dự SEA Games 30 - 2019 và đoạt HCV.

Rất nhiều cầu thủ được gọi lên đội tuyển có thể chơi tốt ở vị trí hành lang phải nhưng không ai lấy được niềm tin với thầy Park bằng Trọng Hoàng. Ngay cả tuyển thủ Văn Thanh của HA Gia Lai chơi rất hay ở biên phải nhưng cũng phải nhường chỗ cho Trọng Hoàng và được đưa qua biên trái trong trận gặp Saudi Arabia. Điều đó cho thấy sức hút và sự cần kíp mà thầy Park luôn ưu tiên một suất cho Trọng Hoàng.

Trận thua Úc 0-1, Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất và có công không nhỏ trong việc ngăn chặn sức công phá của đối thủ ở hành lang phải đội tuyển Việt Nam.

Vắng Trọng Hoàng là một thiệt thòi lớn và điều này buộc HLV Park Hang-seo phải có những điều chỉnh, đồng thời gọi bổ sung thêm các hậu vệ biên dự phòng cho các phương án tiếp theo.

Hiện Trọng Hoàng đã được rời đội tuyển để về điều trị chấn thương thoát vị đĩa đệm. Cùng với Trọng Hoàng, tiền vệ Minh Vương cũng được trả về CLB HA Gia Lai để tiếp tục chữa trị chấn thương sau chẩn đoán tổn thương dây chằng gối. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm