Ký hợp đồng với Ramos là một ý tưởng tồi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cựu cầu thủ PSG và bình luận viên của RMC Sport, Jerome Rothen là người mới nhất đưa ra những lời chỉ trích nhắm thẳng vào cựu trung vệ Real Madrid: “Chấn thương cơ bắp chân kéo dài cho đến cuối sự nghiệp của Ramos thực sự là một tin xấu, bởi đó là một chấn thương mà bạn hiếm khi hồi phục hoàn toàn.

Một khi cầu thủ tăng nhịp, cho dù trong trận đấu hay trong buổi tập với PSG, anh ta có thể không thể tiếp tục. Và khi một cầu thủ đó đến một độ tuổi nhất định, anh ta cần phải chơi một số trận để lấy lại phong độ. Vậy thì liệu Ramos có thể trở lại phong độ đỉnh cao nếu anh ấy thường xuyên bị đau ở bắp chân không? Tôi thực sự nghi ngờ về điều đó”.

Sergio Ramos gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ Tây Ban Nha ký hợp đồng hai năm, nhận lương một mùa 14 triệu USD, bằng với thu nhập ở mùa giải cuối cùng anh khoác áo Real. Trong màu áo xanh đỏ, Ramos vẫn mặc chiếc áo số 4 quen thuộc.

Ramos bị chấn thương khi đầu quân cho PSG. Ảnh: CGI.

Thật ra trung vệ kỳ cựu này rất muốn ở lại Bernabeu, nhưng Chủ tịch Perez đã không thể đáp ứng yêu cầu gia hạn 2 năm và không giảm lương. Real Madrid chỉ đề nghị 1 năm và giảm lương. Vào phút chót Ramos chấp nhận điều này nhưng không kịp là vì Perez đã lựa chọn không Sergio Ramos ở Bernbaneu.

Và may mắn PSG đã sẵn sàng đáp ứng điều Sergio Ramos muốn là ký 2 năm, lương cao. Ramos, dù đã tới Pháp hơn hai tháng, nhưng vẫn chưa thể đá trận ra mắt PSG do chấn thương bắp đùi trái. Chấn thương này nối dài chuỗi ngày xui xẻo của Ramos. Mùa trước, cầu thủ 35 tuổi phải vật lộn với chấn thương và chỉ đá một trận trong hai tháng cuối cùng của anh chơi cho Real Madrid là tại trận bán kết Champions League gặp Chelsea.

Thể lực không đảm bảo cũng đã khiến anh bị HLV Luis Enrique gạt khỏi đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2021. Tổng cộng, cựu trung vệ Real đã ngồi ngoài hơn 200 ngày trong năm nay. Theo Rothen, hậu vệ Ramos ngay cả khi đạt thể trạng tốt nhất cũng chưa chắc giành suất đá chính, bởi bộ đôi Marquinhos và Presnel Kimpembe có tầm ảnh hưởng lớn hơn trong phòng thay đồ và vẫn đang thi đấu rất ổn định.

Các tân binh dữ dội của ông lớn nước Pháp. Ảnh: CGI.

Cựu tiền vệ 43 tuổi người Pháp nhận định thêm: "Khi Ramos mới tới PSG, nhiều người nói rằng anh ấy sẽ thay đổi tâm lý trong phòng thay đồ. Nhưng hiện tại, Marquinhos và Kimpembe vượt xa Ramos về tầm ảnh hưởng. Ramos cần mang lại những giá trị cho PSG trên sân.

Nếu cậu ấy không làm được điều đó, PSG chẳng được gì khi mang Ramos về. Đó là lý do tôi có cảm giác rằng việc ký hợp đồng với Ramos là một ý tưởng tồi của PSG”.

Theo kế hoạch ban đầu, Ramos sẽ ra mắt PSG đầu tháng 9, tức là sau quãng nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia. Nhưng Le Parisien đưa tin, trung vệ 35 tuổi lại bị tái phát chấn thương rách bắp chân trái, và chỉ có thể trở lại sớm nhất ngày 22-9, khi PSG làm khách trên sân của Metz tại Ligue 1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm