Kuala Lumpur, điểm hẹn máu lửa của Matthysse - Pacquiao

Nếu không có những cản trở bất ngờ thì vào ngày 24-7, tại Kuala Lumpur sẽ diễn ra cuộc chạm trán máu lửa giữa hai võ sĩ Manny Pacquiao (Philippines) và Lucas Matthysse (Argentina).

Pac trong trận thua giáo viên thể chất Jeff Horn của Úc

Cựu vô địch Oscar De La Hoya nay đã làm ông bầu và “gà” của De La Hoya chính là Oscar Matthysse.

Theo Osacr De La Hoya thì trận đấu hứa hẹn hấp dẫn này sẽ diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Hai bên võ sĩ đang có những dàn xếp và tiến hành các thủ tục cho trận đấu diễn ra đúng lịch định ở trên.

Điều đáng nói là ông bầu De La Hoya đã lên trang xã hội của mình “tự sướng” như đinh đóng cột rằng, trận đấu này sẽ diễn ra ngày 24-7. Oscar De La Hoya nhận định đây sẽ là trận đấu căng. Matthysse là “nghệ sĩ hạ KO” còn Pac thì có lối chơi tấn công, đấy sẽ là trận đấu đầy cống hiến và hai bên sẽ tung đòn liên tục.

Matthysse được xem là "nghệ sĩ đánh Knock out"

Pac khiêm tốn nhận xét rằng nếu trận đấu này diễn ra thì chính mình là võ sĩ kèo dưới. Nhưng mà không sao, Pac luôn là như thế nhưng cuối cùng thì hạ đối phương.

Với Pac kể từ khi bị thầy giáo dạy thể chất Jeff Horn hạ bằng thắng điểm tại Brisbane hồi tháng 7 năm ngoái đến giờ chưa thượng đài lại, còn Matthysse thì đã trải qua 36 trận thắng KO đối thủ và bốn trận thua. Trận gần đây nhất là hồi tháng 1 qua, Matthysse đánh bại Teerachai Sithmorseng của Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm