Kình ngư Phương Trâm: Sau thành tích 19 HCV là chuyến tập huấn tại Mỹ

Chuyến tập huấn của kình ngư Phương Trâm do Công ty NutiFood tài trợ kéo dài trong chín năm (mỗi năm 2 tỉ đồng) với mong muốn tay bơi tuổi 15 có điều kiện tập luyện tốt nhất để hướng tới thành tích đạt huy chương Olympic vào năm 2024.

Nhằm động viên cô trò Phương Trâm cũng như thưởng cho thành tích 19 HCV (trong đó có 13 HCV cá nhân và sáu HCV tiếp sức, phá đổ sáu kỷ lục quốc gia) tại giải bơi Vô địch nhóm tuổi toàn quốc, Công ty NutiFood đã tặng 3.000 USD.

Cô trò Phương Trâm nhận thưởng trước chuyến tập huấn tại Mỹ. Ảnh: CT

BS Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood, chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng sau khi NutiFood tài trợ cho Phương Trâm đi tập huấn tại Mỹ, em sẽ gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa ở cấp khu vực và thế giới. Chặng đường khổ luyện phía trước của hai cô trò còn rất dài, chúng tôi mong họ luôn nỗ lực vượt qua để hướng tới mục tiêu đạt huy chương Olympic, mang vinh quang về cho đất nước. Thông qua đợt tập huấn tại xứ người, chúng tôi hy vọng Phương Trâm sẽ rèn luyện mình trở thành một cô gái bản lĩnh, là biểu tượng về nghị lực và lối sống của giới trẻ Việt Nam. NutiFood sẽ luôn sát cánh hỗ trợ em cả về tài chính, tinh thần và đặc biệt là dinh dưỡng, một vấn đề không thể thiếu đối với vận động viên đỉnh cao”.

Cô trò VĐV Phương Trâm sẽ lên đường đi tập huấn tại Mỹ vào ngày 5-6 trong màu áo CLB Pleasanton Seahawks (Bắc California) và sẽ trở về thi học kỳ vào cuối năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm