King’s Cup có sao Ngoại hạng Anh

Đội tuyển Curacao đã công bố 23 cầu thủ cuối cùng tham dự King’s Cup 2019 sắp tới tại Thái Lan sau khi rút gọn từ danh sách sơ bộ 34 thành viên. Đáng chú ý, đội hình Curacao sẽ được dẫn dắt bởi ngôi sao của Everton - chân sút Cuco Martina và cựu cầu thủ của Aston Villa - Leandro Bacuna hiện khoác áo Cardiff City. Bên cạnh đó, HLV Remko Bicentini cũng triệu tập nhiều cầu thủ giỏi đang thi đấu ở châu Âu, chủ yếu ở Hà Lan, Anh, Hy Lạp…

Curacao sẽ gặp gỡ Ấn Độ trong trận mở màn tại sân vận động Chang Arena ở Buriram vào ngày 5-6, trong khi chủ nhà Thái Lan chạm trán với đội tuyển Việt Nam ngay sau đó. Đội chiến thắng trong hai trận đấu này sẽ gặp nhau ở chung kết vào ngày 8-6, hai đội thua cuộc sẽ tranh hạng ba.

Cuco Martina (ảnh lớn) và danh sách dự King’s Cup của Curacao có những cái tên thi đấu Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY IMAGES

Curacao xếp hạng cao nhất của Cúp Nhà vua với vị trí 82 thế giới, Ấn Độ là 101, tuyển Việt Nam đứng thứ 98 và Thái Lan thấp nhất 114.

Trong khi đó, tân HLV của Ấn Độ Igor Promotionac cũng đã chọn ra 23 cầu thủ cho giải đấu tại Thái Lan với nhiều vị trí chủ lực từng chơi Asian Cup 2019 đại thắng Thái Lan 4-1 ở vòng bảng. Chính trận thua này đã khiến người Thái phải thay thế HLV trưởng và trợ lý Sirisak lên cầm quân đến bây giờ.

Những cái tên đáng chú ý của Ấn Độ là Sandesh Breathan, Udanta Singh, Sunil Chhetri và Gurpreet Singh Sandhu…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm