Kiều nữ Hingis sắp trở lại

Năm 2007 Martina Hingis đã có quyết định giải nghệ lần thứ hai trong sự nghiệp, khi cô bị phạt treo giò hai năm do phát hiện dương tính với cocain. Cuộc tái xuất thành công trong thời gian gần đây của hai tay vợt Kim Cljister và Justin Henin là lý do dẫn đến quyết định thi đấu trở lại của Hingis. Cô sẽ tham gia World Team Tennis, giải đấu được huyền thoại Bille Jean King tổ chức đều đặn từ năm 1975.

Kiều nữ Hingis sắp trở lại ảnh 1
Hingis hồi tháng 8/2007.

"Quần vợt là cả cuộc sống của tôi. Sẽ rất tệ nếu thành công của Cljister và Henin không buộc tôi suy nghĩ về chuyện trở lại, phải không nào", cựu VĐV 29 tuổi nói. "Quần vợt đã cho tôi rất nhiều và đôi khi chúng ta nên bỏ lại một số thứ sau lưng".

Hingis vẫn quyết định chưa trở lại thi đấu chuyên nghiệp tại WTA Tour trong tương lai gần, nhưng World Team Tennis có thể là một cuộc thử nghiệm để cô suy nghĩ thêm.

"Nếu tôi thi đấu tốt", Hingis nói với hãng tin AP "thì tôi sẽ suy nghĩ chín chắn về chuyện đó".

Hingis từng vô địch Australia Mở rộng ba lần liên tiếp vào các năm 1997, 1998, 1999, vô địch Wimbledon và Mỹ Mở rộng đều trong năm 1997. Hiện chưa có tay vợt nào phá được kỷ lục tay vợt trẻ nhất giành vị trí số một thế giới của Hingis (16 tuổi 5 tháng).

Theo Nguyễn Tuấn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm