Kiatisak trở lại giúp HA Gia Lai, V-League sẽ vui lắm

Việc Kiatisak có bỏ tất cả công việc bộn bề để trở lại phố núi giúp HA Gia Lai là điều rất bình thường bởi ngoài mối thân tình, Kiatisak và bầu Đức còn có những quan hệ làm ăn với nhau từ rất lâu.

Kiatisak từng dẫn dắt HA Gia Lai trong cương vị HLV cách đây 
10 năm. Ảnh: XUÂN HUY  

Cũng cần biết sự nghiệp HLV của Kiatisak bắt đầu từ CLB HA Gia Lai khi đội bóng này cần một thuyền trưởng theo kiểu bầu Đức từng tuyên bố: “Không cần HLV giỏi, chỉ cần HLV nói cầu thủ nghe” và bầu Đức đã đề nghị Kiatisak vừa làm HLV vừa thi đấu.
Tất nhiên thời gian đầu làm HLV ở HA Gia Lai, Kiatisak không mấy thành công nhưng anh lại là người “quản” được các ngoại binh lẫn cầu thủ Thái Lan nhập tịch chiếm gần nửa đội hình. Sau đó trở về Thái Lan, Kiatisak mới phát huy được vai trò HLV của mình trong việc dẫn dắt đội Thái Lan vừa đoạt HCV SEA Games vừa vô địch AFF Cup.
Nếu Kiatisak dẫn dắt HA Gia Lai mùa 2021 thì V-League sẽ rất vui bởi có thêm nhiều màu sắc và chắc chắn sẽ kích hoạt thị trường cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam như thời hoàng kim của HA Gia Lai. Bên cạnh đó, Kiatisak sẽ trở thành nhân vật truyền thống bởi sự cạnh tranh giữa hai nền bóng đá Việt - Thái mà trước đây Kiatisak từng dại miệng phát biểu rằng “Phải 10 năm nữa bóng đá Việt Nam mới đuổi kịp Thái Lan”.
Hãy chờ xem V-League 2021 với những cuộc tuyển quân rầm rộ còn là canh bạc mới mà bầu Đức đã đến lúc thay đổi không còn “đá cho vui”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm