Kiatisak lại nóng trên báo Thái

Trong thời điểm này, nếu như thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng nguội lạnh thì Thái Lan lại liên tục có những vấn đề thời sự và hai ngày qua Kiatisak đang là tâm điểm.

Kiatisak lại nóng trên báo Thái ảnh 1
Báo Thái nóng với thông tin Kiatisak về HA Gia Lai. Ảnh: SIAM SPORTS

Báo chí Thái Lan nêu hàng loạt ý kiến của các fan CLB HA Gia Lai khi hay tin Kiatisak trở lại. Họ nêu các ý kiến, suy nghĩ về viễn cảnh HLV Kiatisak sẽ đưa đội HA Gia Lai trở lại thời huy hoàng như chính năm 2003 và 2004 khi anh còn làm cầu thủ và làm được cho HA Gia Lai.
Tờ Siam Sports nêu ý kiến của nhiều fan hâm mộ CLB HA Gia Lai mong Kiatisak không chỉ đưa HA Gia Lai vô địch trở lại sau 16 năm chờ đợi mà còn muốn Kiatisak đưa CLB dự các giải châu lục với một hình ảnh mạnh mẽ.
Bài báo trên Siam Sports trích lại ý kiến của fan Nguyễn Hướng: HA Gia Lai mua luôn mấy ông hậu vệ Thái sang đá chứ hậu vệ của HA Gia Lai yếu quá. 
Ý kiến của một fan hâm mộ khác là Đỗ Trung Hiếu cũng được trích dẫn: Hy vọng CLB mang luôn một dàn trợ lý Thái Lan sang thay thế. Có được điều này HA Gia Lai mới có thể thay đổi nhanh được.
Fan có tên “Viên đạn phiêu bạt” viết: “Chào mừng huyền thoại trở lại với đội. Chúc Kiatisak thành công trong vai trò HLV của CLB HA Gia Lai...”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm