Không mắc mưu Thái Lan ở King’s Cup

Nhưng thầy Park Hang-seo thì có cách của riêng mình. Không phải dễ gì vị chiến lược gia Hàn Quốc “mắc bẫy” Thái Lan.

HLV Park Hang-seo sẽ coi King’s Cup như một đợt rà soát lực lượng, thử nghiệm nhiều gương mặt mới cho những mục tiêu lớn trong thời gian tới mà gần nhất là SEA Games và vòng loại World Cup.

Với HLV Park Hang-seo, có thể đội hình tuyển Việt Nam dự King’s Cup có nhiều gương mặt mới nhưng không dễ gì Thái Lan đánh bại. Đó mới là sự cao tay của HLV nổi tiếng nhiều bài và khó lường này.

Thầy trò HLV Park Hang-seo có nhiều mục tiêu lớn chứ không chỉ  tập trung vào mỗi việc đánh bại Thái Lan. Ảnh: NGỌC DUNG

Thái Lan có thể thực thi mục đích của họ vì họ là chủ giải, còn Việt Nam là khách mời nhưng HLV Park Hang-seo cũng biết tận dụng giải đấu chất lượng này để hoàn thành các thử nghiệm của mình.

HLV Park Hang-seo rất tỉnh và rất lạnh. Mục tiêu của ông là đưa tuyển Việt Nam lên tầm cao của châu lục sau khi tuyên bố bóng đá Việt Nam không còn sợ và ngại Thái Lan nữa.

Lâu nay ông chỉ suy nghĩ vì sao Việt Nam cứ “cay cú” với Thái Lan và ông đi tìm lời giải đáp. Trong cách chinh phục những đỉnh cao của mình, ông chỉ nhắm đến ngôi vô địch Đông Nam Á, kế đến là nhất bảng vòng loại U-23 châu Á, trong đó có trận đánh bại U-23 Thái Lan 4-0.

Sách lược ứng xử ra sao của HLV Park Hang-seo tại King’s Cup sẽ là một đề tài thú vị. Vì thế, cũng không loại trừ khả năng Thái Lan sẽ lại ôm hận trước HLV Park Hang-seo ở King’s Cup bằng đội hình hai của tuyển Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm