Không lo tính mạng lại lo truy ai tung băng ghi âm

Tiếc vì toàn người lớn ngồi lại với nhau mà đầy những tiếng văng tục, hăm dọa và mang cả súc vật ra để gọi nhau. Lo vì đã có những đe dọa sặc mùi xã hội đen, thậm chí là thách thức sẽ cho đàn em tới nhà xử khiến tính mạng những người thân của ông phó Ban Trọng tài bị đe dọa.

Đáng lo hơn là buổi hòa giải bất thành và trở nên cuộc đấu đá cùng những đe dọa đến tính mạng thì những người có trách nhiệm ở VFF lại không lo ngăn bạo lực có thể xảy đến mà lại cứ chăm chăm lo truy tìm “Ai là thủ phạm ghi và tung băng ghi âm?”.

Phòng họp náo loạn hôm đấy có sáu người gồm Trưởng Ban Kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng (chủ trì), Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng, Trưởng ban Trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi, Phó ban Trọng tài VFF Dương Văn Hiền nhưng chuyện ai ghi âm, ai tuồn ra bên ngoài sao lại được coi trọng hơn chuyện đe dọa “xử” nhau theo kiểu xã hội đen và còn hăm “Nhà mày ở Củ Chi phải không? Tao cho đàn em tới hỏi thăm mày”.

Lãnh đạo VFF nên lo ngăn chặn những điều xấu nhất có thể xảy ra chứ đừng mất thời gian truy cứu “băng ghi âm”. Ảnh: QUANG THẮNG

Lâu nay ở tổ chức VFF, VPF cái gì cũng bí mật, cái gì cũng… nội bộ cả. Chuyện Phó ban Trọng tài Dương Văn Hiền bị đe dọa đến tính mạng như thế, các bên liên quan như VFF, VPF không nỗ lực dàn hòa chu đáo, tháo gỡ tất cả khúc mắc, những hiểu lầm của Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng và Phó ban Trọng tài Dương Văn Hiền sao lại cứ lo truy “băng ghi âm”. Thậm chí điều quan trọng hơn và đáng lưu tâm hơn là tư cách của những người nằm trong bộ máy điều hành bóng đá và cả người được đề cử vào VFF khóa tới.

Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cứ khăng khăng bảo cuộc họp nội bộ không được tung thông tin ra ngoài nhưng nếu có sự cố đáng tiếc xảy ra thì ông Hoài Anh có thay cơ quan chức năng giải quyết hết những hậu quả hay không?

Thật nguy hiểm với kiểu “bí mật nội bộ” để rồi ở đấy người ta có thể mang cả chợ búa, xã hội đen vào cuộc họp rồi đòi xử nhau.

Xin hỏi cả Ban Chấp hành VFF thế thì đưa tiêu chí bằng cấp đại học vào làm gì trong khi nội bộ xử nhau kiểu đấy?

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.