Không giấu được người hâm mộ

Ông Tuấn cũng lên tiếng xoa dịu rằng những bất thường vừa qua không phải là tiêu cực… Thế nhưng vòng 16 trong những trận đấu sớm, khán giả đã tự quyết định, tự chọn lựa và cũng tự thẩm định những gì mà đại diện VFF đăng đàn. Đó là hình ảnh các sân bóng thưa thớt và không còn ồn ào, náo nhiệt với trống, kèn như mở hội mà thay vào đấy là hình ảnh đìu hiu.

PV Duy Linh của VietNamNet chứng kiến sự tẻ nhạt và hình ảnh khán giả tẩy chay trên sân Bình Dương đã chia sẻ những dòng trên Facebook của anh: “Về cơ bản, trận Bình Dương với Than Quảng Ninh phải là trận đáng xem nhất ngày thứ Bảy, trên cơ sở chuyên môn với những con người hiện có. Nhưng cả sân không tính êkíp các PV truyền hình thì có năm PV tất cả: Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Zing, VOH và tất nhiên là VietNamNet. Khán đài B, nơi hội CĐV đội chủ nhà - cái hội có lần đoạt danh hiệu hội CĐV xuất sắc nhất mùa bóng có tới... 50 người lận. Thua cả các bạn CĐV đất Mỏ…”.

Hơn ai hết ban huấn luyện B. Bình Dương hiểu vì sao trận đấu hay như thế, quan trọng như thế mà khán giả không đến sân. Ảnh: XUÂN HUY

Rõ ràng là không gì có thể giấu được người hâm mộ bởi họ chính là thước đo, là sự thẩm định chính xác nhất. CĐV là những người bỏ tiền đến sân để xem bóng đá và hết lòng, hết mình với đội bóng, với những cầu thủ mình yêu thích. Tuy nhiên, khi họ nhận ra tình yêu của mình bị phụ bạc, bị lừa dối bởi thứ bóng đá lừa đảo, bởi sự xem thường người hâm mộ thì họ có quyền từ chối đến sân.

Tất nhiên hôm qua không chỉ sân Bình Dương là trống vắng.

Còn với giới chuyên môn thì họ có thể xem qua rồi bỏ một công văn trấn an của những người có trách nhiệm rồi tự an ủi nhau: “Thôi thì cứ coi như lỡ xem một công văn lừa nhằm động viên mọi người và che mắt nhà tài trợ!”.

Giấu ai thì giấu chứ làm sao có thể giấu được người hâm mộ?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm