Không để phạm sai lầm trước Malaysia

Chiều 12-11, thầy trò Park Hang-seo lại ra sân tập chuẩn bị cho trận quyết chiến với Malaysia. Khác với buổi tập ngày hôm trước, ông thầy người Hàn chỉ cho báo chí tác nghiệp 20 phút lúc cầu thủ khởi động và sau đó đóng cửa tập kín.

Như thường lệ, ông Park phân công một cầu thủ trả lời phỏng vấn trước buổi tập và lần này là Đoàn Văn Hậu. Theo cầu thủ của Hà Nội, đội tuyển Malaysia quen thuộc với bóng đá Việt Nam.

Văn Toàn nỗ lực trên sân tập chiều 12-11 với mong muốn có suất chơi AFF Cup 2018. Ảnh: NGỌC DUNG

Hậu vệ trẻ bộc bạch: “Malaysia là một đội bóng mạnh, có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam là tập thể đoàn kết, có sự kết hợp giữa các cựu binh và cầu thủ trẻ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình có một trận đấu tốt để làm vui lòng người hâm mộ. Những ngày qua, chúng tôi biết khán giả đã rất vất vả đội mưa xếp hàng mua vé vào sân và chúng tôi sẽ không họ thất vọng”.

Về việc phải di chuyển và chơi một trận vòng bảng chỉ trong 4 ngày, hậu vệ Đoàn Văn Hậu nghĩ là chuyện bình thường: “Chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và buộc phải thích nghi với các điều kiện thi đấu, di chuyển. Điều quan trọng nhất là cách thức ăn uống điều độ, dinh dưỡng và tập luyện để đảm bảo cho một nền thể lực tốt nhất”.

Đoàn Văn Hậu tự nhắc nhở bản thân sẽ không phạm sai lầm nào nữa. Ảnh: NGỌC DUNG.

Đoàn Văn Hậu cũng nhắc đến chiếc thẻ vàng không đáng có trong trận gặp Lào: “Thầy Park Hang-seo đã nhắc nhở và tôi sẽ thay đổi để không mắc phải những sai lầm tương tự. Ban huấn luyện luôn có cách tạo dựng tâm lý thi đấu vững chắc, thoải mái và tự tin nhất cho toàn đội. Lần đầu dự AFF Cup sẽ rất khó khăn nhưng tôi sẽ nỗ lực hết sức cùng đồng đội có một giải đấu thành công”.

Một số hình ảnh của đội tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 12-11:

Quang Hải và đồng đội dốc sức trong bài tập biến tốc.

Hồng Duy cũng bở hơi tai với những yêu cầu rèn thể lực khắc khe của ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

Tin không vui của đội tuyển là tiền vệ phòng ngự Huy Hùng bị chấn thương từ trận gặp Lào phải tập theo giáo án riêng của bác sĩ.

Các thủ môn mệt nhoài với bài tập của trợ lý Nguyễn Đức Cảnh.

Vua phá lưới V-League Tiến Linh thoải mái với những pha tăng tốc.

Tân binh trung vệ Lục Xuân Hưng vui vẻ "trốn" sau lưng thầy Park tập luyện nghiêm túc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm