Không để bia trước mặt cầu thủ

Quyết định này đưa ra sau khi Paul Pogba nằm trong số những cầu thủ dị ứng với đồ uống có cồn của nhà tài trợ Euro.Tiền vệ người Pháp theo đạo Hồi giáo đã dứt khoát bỏ chai Heineken xuống đất, trước khi phát biểu sau trận thắng 1-0 của đội tuyển Pháp trước Đức ngày 15-6.

Các cầu thủ và HLV sẽ được hỏi trước buổi họp báo liệu họ có cho phép hay không cho phép đặt chai bia trước mặt trong suốt phần còn lại của giải đấu, vì tôn trọng vấn đề tín ngưỡng.

Pogba cất chai bia trên bàn vì vấn đề tín ngưỡng. Ảnh: GETTY IMAGES

Theo đạo Hồi, uống rượu bị cấm và tiền đạo người Pháp Karim Benzema đã nói chuyện mà không có chai Heineken trước mặt anh, trong cuộc họp báo sau trận hòa Bồ Đào Nha 2-2. Tuy nhiên, tiền đạo của Real Madrid đã tham gia một cuộc phỏng vấn trước các bảng quảng cáo của Heineken, sau khi giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này, cũng là tên của nhà tài trợ.

Trước đó, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã dẹp chai Coca Cola trong cuộc họp báo trước trận mở màn giải đấu của Bồ Đào Nha với tuyển Hungary. Đội trưởng Bồ Đào Nha sau đó đã cầm chai nước lọc hướng về ống kính máy ảnh. Sau lần đó, UEFA lên tiếng cảnh báo các cầu thủ có thể bị phạt nếu họ tiếp tục từ chối sản phẩm của các nhà tài trợ Euro 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm