Không đá bóng, Neymar đi thi... nhảy

Cặp đôi cùng nữ vũ công ba lê, Larissa Parison, Neymar đã cho thấy anh khiêu vũ không kém gì vũ công chuyên nghiệp.

Diện chiếc quần short rộng thùng thình và một chiếc mũ đen, cặp đôi của ngôi sao Barcelona được xem là ứng viên số 1 cho show Ding Dong của kênh Globo TV.

Mỗi khi cặp đôi Neymar-Larissa biểu diễn, khán giả tại trường quay lại huýt sáo và vỗ tay không ngớt.

Vũ công Neymar 

Neymar cùng bạn nhảy trong chương trình  

"Ding Dong" là chương trình thực tế trực tiếp để chọn cặp đôi cổ vũ cho đại hội Thế vận hội Olympic mùa hè sắp tới  tại Rio de Janeiro, Brazil.

Trong đại hội này, đội tuyển Brazil cũng hy vọng sẽ có được chiếc huy chương vàng bóng đá đầu tiên tại Rio mà Neymar là niềm hy vọng số một của đội tuyển sau thất bại đáng xấu hổ tại vòng bảng Copa America.

Với áp lực đội chủ nhà, huấn luyện viên Olympic Brazil, Rogerio lên tiếng kêu gọi mọi người đừng tạo áp lực quá lớn cho cầu thủ 24 tuổi.

“Anh ấy là linh hồn và là động lực của cả đội bóng. Chúng tôi sẽ làm những gì có thể để đảm bảo Neymar cảm thấy tốt nhất. Anh ấy là đại diện cho những gì tốt nhất của bóng đá Brazil. Lối chơi đội bóng sẽ phụ thuộc nhiều vào Neymar nhưng chúng ta cũng phải tạo ra một đội bóng hoàn chỉnh dù rằng tầm quan trọng của các yếu tố cá nhân cũng rất quan trọng”.

Neymar là linh hồn của đội tuyển Brazil tại Thế vận hội mùa hè sắp tới  tại Rio de Janeiro, Brazil.

Trước khi tham gia chương trình khiêu vũ này, Neymar còn xuất hiện trong một trailer mới của phần 3 phim "XXX" do diễn viên Vin Diesel đảm nhiệm vai chính và sản xuất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm