"Không có chuyện Pavel Nedved về với XM Hải Phòng"

HLV Vương Tiến Dũng khẳng định không có chuyện Nedved về XM.HP.
HLV Vương Tiến Dũng khẳng định không có chuyện Nedved về XM.HP.

Tờ báo nói trên dẫn lời lời "một nguồn tin riêng" cho biết: sáng 16/7, trong cuộc họp trước toàn đội, chủ tịch Lê Văn Thành đã khẳng định Pavel Nedved sẽ là người của XM.HP muộn nhất là trước ngày 28/12/2009.

Khẳng định "chắc nịch" là vậy, nhưng phía dưới bài báo này lại viết: "Khó khăn (dự báo) lớn nhất với XM.HP trong vụ chuyển nhượng này là hiện tại, Nedved đã tuyên bố giã từ sân cỏ. Hơn nữa, cầu thủ này cũng chưa từng có khái niệm gì về bóng đá Việt Nam, nên việc thuyết phục Nedved “hạ cấp” đến chơi tại V.League là điều rất gian nan".

Chưa tiếp cận để nhận được sự đồng ý của Nedved, không rõ cơ sở nào để khẳng định Nedved sẽ đến XM Hải Phòng, thậm chí chắc chắn đến ngày giờ hoàn tất vụ chuyển nhượng?!

Trước thông tin được đăng tải với những chi tiết mâu thuẫn nhau như vậy, phóng viên đã liên lạc trực tiếp với HLV Vương Tiến Dũng của XM.HP và ông khẳng định: "Chúng tôi không nhận được thông báo nào từ lãnh đạo đội bóng về việc sẽ chiêu mộ tiền vệ Nedved về đầu quân cho XM.HP vào tháng 12 tới. Thế nên, tôi chắc chắn không có chuyện Nedved về XM.HP".

Ngoài ra, HLV Vương Tiến Dũng cũng thông báo về quá trình chuẩn bị của đội bóng đất cảng cho trận đấu quan trọng vào cuối tuần này gặp SLNA. Ông nói: “Hiện tại, do thời tiết miền Bắc có mưa dài ngày nên việc tập luyện của các cầu thủ XM Hải Phòng đang gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị vẫn rất tích cực do tinh thần của cầu thủ đang rất tốt sau chiến thắng trước Đồng Tháp và nhất là trận thắng 4-2 trên sân Thanh Hóa cuối tuần qua".

Nedved là mẫu cầu thủ luôn ra sân với nhiệt huyết cao nhất, chung thủy với đội bóng của mình và không bao giờ nói hai lời. Sau scandal Calciopoli, Juventus bị đày xuống Serie B, một loạt ngôi sao đã rời bỏ CLB nhưng Nedved (cùng với những Buffon, Del Piero...) vẫn ở lại gắn bó và đưa đội bóng trở lại Serie A.

Mới đây nhất, hôm 13/7 vừa qua, Nedved đã lần nữa khẳng định anh sẽ giải nghệ trong màu áo của Juventus vào cuối mùa bóng năm sau (tức là tháng 5/2010, qua thời điểm tháng 12/2009), bất kể sự chèo kéo dữ dội của Inter Milan. Anh nói: “Tôi thực sự cảm thấy vinh hạnh khi được nhiều đội bóng theo đuổi, nhưng tôi đã quyết định dừng lại. Juventus là CLB cuối cùng mà tôi thi đấu. Ở đây tôi đã giành được nhiều danh hiệu, thế nên tôi muốn nói lời cảm ơn đến BLĐ đội bóng cũng như các đồng đội. Rất có thể tôi sẽ đảm nhận một vị trí nào đó trong công tác đào tạo trẻ ở Juventus”.

Theo Phạm Hồn Nhiên (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?