Khiếu nại bóng đá Việt Nam vào nhóm 4 SEA Games

+ Ủy ban Olympic Việt Nam sẽ khiếu nại việc bóng đá Việt Nam vào nhóm 4

Do SEA Games không thuộc LĐBĐ Đông Nam Á điều hành trực tiếp mà thuộc Ủy ban Olympic Đông Nam Á nên Ủy ban Olympic Việt Nam cho biết sẽ khiếu nại việc phân nhóm của bóng đá Việt Nam.

Chắc chắn đã có sự nhầm lẫn từ phía chủ nhà Philippines và Ủy ban Olympic Đông Nam Á nên đưa bóng đá Việt Nam vào nhóm thấp nhất trong phân nhóm bốc thăm.

Cách chia nhóm dựa trên thành tích của các đội tuyển ở SEA Games 2017 nhưng dựa vào đấy mà đưa bóng đá Việt Nam vào nhóm 4 cũng sai vì SEA Games đấy đội Việt Nam thắng Đông Timor, Campuchia và Philippines, nhưng hòa Indonesia và thua Thái Lan. Dù bị loại sau vòng bảng nhưng về thành tích thì Việt Nam kết thúc giải với 10 điểm, trong khi Myanmar và Singapore của bảng kia chỉ có 9 và 6 điểm nên không thể đặt đội Việt Nam vào nhóm 4 sau hai đội trên ở nhóm 3 được.

Dựa vào thành tích SEA Games 2017 thì Bóng đá Việt Nam cũng không thể vào nhóm 4 thấp hơn Myanmar, Singapore ở nhóm 3. Ảnh: ANH PHƯƠNG 

“Chắc chắn có sự nhầm lẫn và chúng tôi sẽ khiếu nại đến ban tổ chức cũng như Ủy ban Olympic Đông Nam Á cùng Hội đồng SEA Games trong phiên họp tới” – Một đại diện của Ủy ban Olympic Việt Nam cho biết.

+ Sau “vụ án” chửi mẹ trọng tài bị treo giò đến hết giải, Diego Costa lại từ chối ra sân tập

Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid sau án treo giò đến hết giải và thêm một trận ở mùa giải mới giờ lại tiếp tục trở chứng từ chối ra sân tập.

Sau tiếng chửi tốn kém nhất và bị kỷ luật nặng nhất, Diego Costa lại bỏ tập và sắp nhận án nội bộ. Ảnh: GETTY IMAGES 

Cầu thủ “ngựa chứng” này đã không đến sân tập và lãnh đạo CLB Atletico Madrid chuẩn bị ra án phạt nội bộ đối với ngôi sao lắm tài nhiều tật này.

Trước đó, lãnh đạo CLB Atletico Madrid còn cay đắng nói rằng chính Diego Costa đã “hủy hoại nghiêm trọng hình ảnh đội bóng” và dâng cúp vô địch cho Barcelona.

+ Van Dijk thú thật trận Liverpool – Barcelona anh chưa biết làm thế nào để “khóa” Messi

Trung vệ của Liverpool nói về hai trận bán kết Champions League sắp tới với Barcelona anh buộc phải vô hiệu hóa ngòi nổ Messi của Barcelona nhưng anh thú thật là không biết khóa chân ngôi sao người Argentina này như thế nào.

 Van Dijk nói không biết kèm Messi như thế nào nhưng có thể đó chỉ là "chiêu". Ảnh: GETTY IMAGES 

“Chắc chắn đó là một thách thức rất khó. Tôi nghĩ Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới…” - Van Dijk chia sẻ với báo chí nhưng thật tình thì đó chỉ là một cách nâng đối thủ của mình lên nhiều hơn là trung vệ Liverpool bế tắc thực sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm