Khi thầy miệt thị… thầy

Cả HLV Phạm Minh Đức (U-21 BTN) lẫn ông thầy Nguyễn Quốc Tuấn (U-21 HA Gia Lai) sẵn sàng công kích rồi phản đòn nhau. Thậm chí cả hai sẵn sàng bêu xấu nhau chuyện hồi xửa hồi xưa khi còn khoác chung màu áo HA Gia Lai trong những năm 2000…

Đáng tiếc là cả hai HLV này đều đang giữ cương vị người thầy làm công tác huấn luyện trẻ lại choảng nhau khi ngày nhà giáo vừa trôi qua được vài ngày. Việc miệt thị đồng nghiệp không thương tiếc của cả hai HLV trên chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng đến cái nhìn của những học trò với chính thầy của mình, đó là chưa kể đến việc làm gương xấu.

Bóng đá là một cuộc chơi và đặc biệt ở bóng đá trẻ còn là nơi để giáo dục, dạy dỗ các cầu thủ biết phải trái, biết tôn sư trọng đạo và biết tôn trọng đồng nghiệp. Thế thì với cương vị của hai ông thầy gõ đầu trẻ mà lại làm cái điều xấu xa khi miệt thị, chỉ trích lẫn nhau trước mặt các học trò mình thì có xứng đáng?

Cả HLV Phạm Minh Đức lẫn HLV Nguyễn Quốc Tuấn đều là những HLV trẻ có năng lực và siêng học hỏi lẫn có tính cách nhưng đừng vì cay cú và xem nặng thành tích quá mà lại khích bác và chỉ trích lẫn bóp méo quá khứ của nhau. Hy vọng qua sự việc vốn không đẹp và nhiều tranh luận này mà hai ông thầy cùng từng khoác chung một màu áo HA Gia Lai sẽ cùng tìm ra cách giải quyết tốt nhất để làm gương cho các học trò của mình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm