Khi đẳng cấp lên tiếng!

Tinh thần mạnh mẽ của Đà Nẵng FC đã khiến các cầu thủ Sanna Khánh Hòa khá thận trọng khi triển khai bóng. Họ dường như chờ đợi con mồi bung sức trước. Điều này đã khiến hiệp 1 trôi qua khá chậm rãi, khi các cơ hội đều không thể chuyển hóa bằng bàn thắng.

Tuy nhiên, đến phút thứ 20, Mai Thành Đạt bất ngờ mở tỉ số cho Sanna Khánh Hòa. Nhưng cũng giống như trận trước, chỉ vài giây sau đó, Đà Nẵng FC đã nhanh chóng có bàn thắng quân bình cách biệt với pha lập công của Trương Văn Hùng.

Đà Nẵng FC tranh chấp quyết liệt trước đối thủ Sanna Khánh Hòa có đẳng cấp cao hơn mình. Ảnh: UYÊN PHẠM

Bước sang hiệp 2, tháo bỏ được tâm lý dè chừng, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã tràn sang phần sân đối phương dồn ép bằng lối chơi pressing, quyết liệt và đầy chủ động.

Đẳng cấp đã lên tiếng khi họ nhanh chóng ghi hai bàn thắng trong một phút (ở phút 26 và 27) do công của Đình Hùng và Khắc Chí. Đó dường như là một gáo nước lạnh dành cho Đà Nẵng FC. Suốt những phút tiếp theo họ miệt mài tìm kiếm bàn thắng vào mảnh lưới đối phương. thế nhưng thủ môn Nguyễn Hoàng Anh bên phía Sanna Khánh Hòa đã thi đấu một trận quá xuất sắc, làm nản lòng các chân sút Đà Nẵng FC.

Sanna Khánh Hòa sẽ gặp Thái Sơn Bắc hứa hẹn nhiều gay cấn. Ảnh: UYÊN PHẠM

Tấn công nhiều mà không thể ghi bàn, Đà Nẵng FC đã phải trả giá. Phút thứ 36, cầu thủ Nguyễn Phúc ghi bàn thắng đẹp mắt, qua đó ấn định tỉ số 4-1 cho Sanna Khánh Hòa.

Trận thua này khiến Đà Nẵng FC đã không còn tự quyết khi lượt đấu cuối Sanna Khánh Hòa sẽ gặp Thái Sơn Bắc. Chỉ có một cánh cửa cho Đà Nẵng FC đi tiếp khi Thái Sơn Bắc để thua Sanna Khánh Hòa với cách biệt ba bàn trở lên.

Trận đấu giữa Thái Sơn Bắc và Sanna Khánh Hòa sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 19-11 (trực tiếp trên VTC3 và VTC Now).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm