Khi bầy rồng đỏ trở về

Nhìn thấy dòng người tràn ra các đường phố, la hét và gọi tên từng cầu thủ, Gareth Bale chia sẻ trên mạng xã hội Twitter anh sẽ "không bao giờ quên" bầu không khí lễ hội chào đón Wales khi họ trở về nhà như những anh hùng: "Đó là những cảnh tuyệt vời và một trong chúng ta sẽ không bao giờ quên được".

Đoàn quân của xứ Wales tập trung trên chiếc xe bus lớn và đi diễu hành suốt những con phố trung tâm của TP Cardiff với sự dẫn đầu của huấn luyện viên trưởng Chris Coleman và Gareth Bale.

Sau khi buổi lễ kết thúc, các cầu thủ đã ra về và chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè muộn của mình thì anh chàng lắm trò Joe Ledley - người luôn có những điệu nhảy không giống ai mỗi khi đội nhà thắng lại đi thẳng ra sân bay để đến Ibiza. 

Anh cho biết sẽ tổ chức lễ cưới với bạn gái Ruby vào thứ Bảy tới sau khi anh tuyên bố hoãn vì để tập trung cho những trận đấu xứ Wale. "Cảm ơn người hâm mộ, cảm ơn đội bóng. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và tôi sẽ nhớ mãi nhưng giờ tôi có một “trận chiến” mới, đó là một đám cưới để bắt đầu…”.

Gareth Bale viết trên Twitter cảm nhận của mình về người hâm mộ nước nhà.

Hàng trăm ngàn người đổ ra đường chào đón các cầu thủ Wales.

Bale thân thiện ký tặng người hâm mộ.

Fan nhí đến xin chữ ký của đội trưởng Skipper Ashley Williams.

"Anh hề" Joe Ledley viết tên lên áo CĐV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm