Khi bầu Hiển được tung hô…

Nguyên do đội bóng ruột Hà Nội T&T của ông đã thua trên sân Chi Lăng giúp B. Bình Dương đăng quang và bản thân ông lại xuống sân thưởng nóng cho SHB Đà Nẵng.

HLV Lê Huỳnh Đức đã dành lời đầu tiên chuyển đến báo giới là… cảm ơn bầu Hiển vì không gây áp lực cho SHB Đà Nẵng. Điều rất dễ hiểu là ông bầu này mong muốn cầu thủ hai đội phải chơi trung thực và đội nào chơi hay hơn thì thắng chứ không phải đá theo ý muốn của ông.

Hóa ra rằng nếu bầu Hiển thích đội bóng Hà Nội T&T vô địch thì SHB Đà Nẵng phải đá kiểu nào? Hay bởi vì quá nhiều thông tin trước trận đấu đều nghiêng về khả năng SHB Đà Nẵng sẽ thua Hà Nội T&T khiến ông bầu này khó xử và buộc phải hy sinh một khả năng vô địch để thu hút lòng tin về một cách làm bóng đá sạch.

Dẫu sao thì kịch bản chợ chiều V-League không như người ta đồn đoán về mối quan hệ giữa hai đội bóng này gắn liền với một ông bầu trong quá khứ từng có hành vi anh ngã em nâng.

Thế nên động tác cho quân đá chết bỏ trong một trận cầu bị soi kỹ từ trước khi bóng lăn đã làm hình ảnh của bầu Hiển chợt tỏa sáng lung linh.

Không biết có ai giật mình với một việc làm rất bình thường trong bóng đá chuyên nghiệp là cầu thủ mỗi lần ra sân phải chơi hết mình trên tinh thần fair play chợt trở thành một chuyện lạ lùng ở V-League?

Thật buồn cho một làng bóng sống chung với nhiễu nhương quá dày và quá lâu khiến một sự việc quá đỗi thường tình bỗng dưng là một hiện tượng khác thường!

CÔNG TUẤN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm