Khi Ban Chấp hành phủ quyết ý đồ của Thường trực VFF

Ông Mùi từng tâm sự ông sẵn sàng rời chiếc ghế trưởng Ban Trọng tài nhưng ít nhất phải có cuộc làm việc cụ thể và rõ ràng giữa Ban Trọng tài và người phụ trách trong lãnh đạo VFF. Thế nhưng cả tuần qua ông chẳng có buổi gặp gỡ nào mà chỉ toàn nghe những thông tin từ Thường trực VFF “bắn” ra rằng sẽ trảm ông và đưa ông Dương Văn Hiền lên thế vai.

Kiểu “bung” thông tin ấy đã khiến danh dự của một con người bị tổn thương. Và hôm qua tại hội nghị BCH VFF, ông Mùi tiếp tục bị “làm nhục” bằng nhiều lời lẽ thiếu tôn trọng từ người của Thường trực VFF. Nhưng cuối cùng thì những lá phiếu tín nhiệm của BCH đã giữ ông Mùi lại.

Ở đây rõ ràng là Thường trực VFF rất quyết liệt với việc trảm ông Mùi và làm đủ cách để hạ uy tín lẫn hại ông, trong khi BCH lại hiểu và thông cảm với phần việc của ông Mùi. Chính các thành viên của BCH cũng từng chia sẻ rằng ông Mùi thực chất chỉ là con tốt trên bàn cờ điều hành và là người có tóc lẫn người có chức để dễ bị vấn đổ trong cơ chế hiện nay.

Tan buổi hội nghị, ông Mùi ra về mà sắc mặt xanh xao, buồn bã. Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng có vẻ là người thông cảm với ông nhất đã đi theo vỗ vai và chia sẻ, động viên ông.

Ông Mùi là trưởng Ban Trọng tài, những người cất nhắc ông lên chiếc ghế đấy đã cho ông được quyền gì trong việc điều hành hay chỉ là giật dây theo cơ chế bất hợp lý của một nền bóng đá?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm