Khán giả Việt Nam mãn nhãn với cầu lông thế giới

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh sẽ đến gần hơn với khán giả Việt Nam thông qua các trận đấu quốc tế được truyền hình trực tiếp. Ảnh: PHẠM HUY

Cụ thể, 29 giải đấu quốc tế thuộc bản quyền của BWF liên tục được phát sóng từ tháng 1 đến hết năm 2018. Trong đó có các giải đấu đáng chú ý như Thomas and Uber Cup (đồng đội) diễn ra tại Bangkok Thái Lan (tháng 5), giải vô địch thế giới tranh tài tại Nanjing, Trung Quốc (tháng 7)… Đặc biệt, World Tour Finals - giải đấu quy tụ những tài năng hàng đầu thế giới đến tranh tài được người hâm mộ chờ đợi nhất sẽ diễn ra vào tháng 12. Hiện địa điểm thi đấu chưa được BWF ấn định.

Trong nửa cuối tháng 1, khán giả tại Việt Nam được thưởng thức tổng cộng bốn giải đấu quốc tế bao gồm: Masters Thái Lan, Masters Malaysia, Maters Indonesia và Ấn Độ mở rộng.

SCTV15 và HTV Thể thao sẽ phát trực tiếp vòng bán kết Masters Thái Lan vào lúc 12 giờ 30 trưa nay (13-1) và các trận chung kết bắt đầu tranh tài từ 12 giờ 30 ngày mai (14-1). Ở giải đấu này, các tay vợt Việt Nam như Nguyễn Tiến Minh, Phạm Cao Cường, Lê Đức Phát, Bảo Minh, Dương Đức Bảo có tham gia tranh tài nhưng đều đã gác vợt.

Giải gần nhất có sự tham dự của tay vợt số một Nguyễn Tiến Minh, Nguyễn Hoàng Nam là Masters Malaysia sẽ khởi tranh từ ngày 16 đến 22-1. Giải quy tụ hầu hết các tay vợt mạnh nhất hiện nay như số 1 thế giới Viktor Axelsen (Đan Mạch), Lee Chong Wei, Chen Long, Son Wan Ho, Lin Dan, Chou Tien Chen, Ng Ka Long Angus và Wang Tzu Wei.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm